Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Dịch vụ cho thuê xe tải Thành Hưng Phát


Dịch vụ cho thuê xe tải Thành Hưng Phát

Từ khi thành lập cho đến hôm nay , công ty Thành Hưng Phát không những chuyên về các dịch vụ khác như chuyển nhà , hay chuyển văn phòng , tư vấn thiết kế điện gia dụng vân vân .. mà còn ở đó chúng tôi còn đẩy mạnh các dịch vụ cho thuê xe tải , xe nâng nhằm tăng cường đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong va ngoài nước .

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa của con người là luôn luôn lớn, nhất là tại khu vực đông dân cư như Tp HCM thì nhu cầu ấy lại càng tăng mạnh hơn. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao đó của con người, công ty Thành Hưng Phát chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải. Như chúng ta đã biết thì xe tải chính là phương tiện chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa, vật dụng từ nơi này đến nơi khác một cách tiện lợi nhất. Vì vậy, khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, thuê xe tải hãy đến với dịch vụ cho thuê xe tải của Thành Hưng Phát chúng tôi nhé!



Tại sao lại chọn dịch vụ cho thuê xe tải của Thành Hưng Phát?
Đa dạng tải trọng: dịch vụ cho thuê xe tải của chúng tôi luôn có đầy đủ những tải trọng, kích thước xe tải khác nhau nên rất dễ dàng phù hợp với nhu cầu chở hàng hóa của quý khách hàng. Cho dù là vận chuyển hàng hóa, sản phẩm hay dọn nhà, chuyển kho hàng… xe tải của Thành Hưng Phát đều đảm nhận được.
Chất lượng xe tốt: xe tải của chúng tôi đều được đầu tư mới với động cơ bền, mạnh. Đảm bảo an toàn cho con người và hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Đội ngũ tài xế, nhân viên theo xe giàu kinh nghiệm, nắm rõ đường đi trong khu vực thành phố và các tỉnh thành trên cả nước nên sẽ đảm bảo vận chuyển an toàn, nhanh chóng.
Chúng tôi cũng có hệ thống định vị GPS cho xe tải trong quá trình vận chuyển nên sẽ đảm bảo đúng lộ trình, đảm bảo thời gian chính xác cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo trong từng cử chỉ, hành động đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng.
Mức giá cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải của Thành Hưng Phát vô cùng hợp lý nên sẽ giúp quý khách tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho mình.

Với những ưu điểm vượt trội như thế, quý khách còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải và các dịch vụ liên quan khác như: chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng… Thành Hưng Phát – sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét