Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Đọc vị chàng bằng những món quà

Nhìn thấu bạn trai qua những món quà

Chỉ cần nhìn vào món quà ngày Valentine mà bạn nhận được hôm nay có thể đoán anh ấy là người như thế nào, và nỗ lực ra sao với bạn!

1. Nếu món quà tặng bạn trai dành cho mình là một đồ trang sức
Cho dù một chiếc nhẫn vàng hoặc một chuỗi tây đơn giản đơn giản của lệ hoặc một quyến rũ, hãy trân trọng giữ ẩn. Quà tặng cho chàng của bạn là một cuộc sống rất có bổn phận. Anh ấy là sự quý trọng bạn hết sức và yêu bạn đích thực.

Qua tang 8.3

Bạn có thể yên tâm vì những xúc cảm hiện tại của hai người, ông luôn coi bạn như là một nửa của mình. Về các vệt, anh là người đàn ông dịu dàng, rất hiểu biết, coi sóc trái tim, phải không? Ông có rất nhiều cách để bạn cảm thấy ưng và hạnh phúc. Đáp lại, ông chỉ cần mua một chiếc kẹp cà vạt hoặc một ví da ngoại tuyến mới.



2. Nếu anh ta mua cho bạn một chiếc váy hợp thời trang …
Anh ấy vững chắc là một tí cá tính người đàn ông gia trưởng của mình. Người đàn ông này tính khá cứng đầu, anh yêu ý trung nhân của mình sẽ trở nên như bạn muốn. nên chi, ông luôn chủ động thay bạn quyết định ắt mọi thứ, bao gồm cả việc chọn lọc phong cách y phục, cách điểm trang … Tuy nhiên, ông xoành xoạch trình diễn.# hăng hái, hăng hái trong tình ái nhưng không phải là người phụ nữ xoành xoạch thích “săn sóc” rất kỳ quặc. Bạn có bao giờ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu như thể anh đang “quản lý”? Điều này khắc phục những nếp xấu của mình là một công việc khó khăn.

tranh trang trí căn hộ
Lý tưởng nhất, bạn sẽ có được những món quà và sau đó “trả ơn” bằng cách mời anh ta đi mua sắm. Tại trọng điểm mua sắm, các chàng cùng bạn chọn một chiếc áo mới cho anh, hoặc thử một đôi giày thể thao. Trong khi tuyển lựa, nói với anh ta rằng bạn sẽ được hạnh phúc nếu thời kì tới – khi mua áo xống cho bạn – anh cũng mời bạn chọn nó.

3. Nếu anh ta cho bạn mỹ phẩm …
Anh là một người đàn ông tự tín, và cũng rất tình cảm. Anh nghĩ rằng ông hiểu sự quan tâm và nếp của bạn, bởi thế các chàng mới “dám” bước vào lãnh thổ mà hầu hết các mày râu rất lờ đờ như các cửa hàng mỹ phẩm để mua cho bạn nước hoa, hộp hoặc cây phấn bút kẻ mắt, son môi …

Tuy nhiên, anh có liên can hình thức “cảnh đẹp”, nên chi bạn cần phải chú ý đến sự xuất hiện của mình. Tuy nhiên, anh đã mua cho mỹ phẩm, khuyến khích bạn để làm cho thực sự đẹp, nhưng điều cấm kỵ tối để cho anh ta nhìn thấy bạn trong hình thức.

4. Đơn giản chỉ là một bó hoa …hoa hồng xanh
Anh là một yêu thích trong những gu vô ích và phù phiếm của bạn. Ngài thương xót bạn, muốn làm hài lòng bạn, nhưng không muốn để cho quá nhiều công sức để suy nghĩ về một món quà sáng tạo. Nếu món quà kỳ nghỉ nào bạn nhận được là một bó hoa, nhẹ nhõm nói đùa với anh rằng “kể từ khi lũ trong cuộc sống của tôi, ông đứng lên và … không có gì khác.”

Nếu anh ấy vẫn không xuất hiện để hiểu, bạn có thể “bỏ qua” ngày sinh nhật của người đàn ông đi. Nếu anh đã đề nghị, tĩnh tâm đáp: “Tôi không nghĩ về một món quà khác hơn là hoa.

5. Một chuyến đi xa … như một món quà
Anh là một người đàn ông khá … nguy hiểm. Anh ấy chu đáo, lãng mạn, xoành xoạch làm cho bạn cảm thấy mình là trung tâm của thế giới. Như vậy, không chỉ bạn, rất nhiều phụ nữ xung quanh “đu đủ chết” cho anh ta. Bên cạnh đó, để bảo đảm ý tưởng của mình được tương đối tiền tiến.

Ông rất coi trọng quan hệ dục tình, những người có ham muốn mạnh mẽ, do vậy bạn nên chú ý đến sự xuất hiện một chút. Quà tặng cho anh ta rất dễ dàng, bạn chỉ cần phải hiểu được gu của mình. Một nhạc cổ điển, một cuốn sách mới, một phần mềm máy tính đã “nướng” … sẽ tạo ra hình ảnh của người nữ giới như sự tinh tế của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét