Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Xe ba banh bắt chẹt khách

Bắt khách Chet

Nhận chuyển từ làn đường 12 Đào Tấn đến số nhà 11, ngõ 5 Hoàng Quốc Việt Nam, ông Nam - một chủ xe ba bánh, cho 180.000 đồng cho gần 3 km khoảng cách. Tuy nhiên, yêu cầu của ông là khi đến nơi, đã có đồ đạc chuẩn bị ra trên đường phố, chỉ để vận chuyển xe. 5.30 Mr Men đúng thời hạn theo yêu cầu của bạn. Mất khoảng 15 phút, các đồ nội thất được đặt ngay ngắn trên xe ba bánh. Tuy nhiên, chủ nhà vẫn còn nhớ những bếp gas ở tầng thượng và đề nghị ông chờ đợi một chút, ông đã từ chối thực hiện, vì những lý do được vận chuyển một cách nhanh chóng, trong khi đáp ứng khách khác.



Đến nơi, ông bắt đầu để đồ đạc Nam ở bên phải của con đường (150m từ nhà) vì lối đi, sâu, khó khăn trên. Tuy nhiên, sau khi đồng ý để thêm 50.000 đào tạo nhiều hơn, ông rất vui để lấy xe ra cửa.

"Tôi đã thỏa thuận ngay từ đầu là để có được một chiếc xe ba bánh và xe chủ đã đồng ý. Nhưng mà, chú ý rằng các viên chức phẫn uất đòi thêm tiền. 180.000 đồng để chạy 3 dặm, không người phục vụ những gì đang được lứa tuổi. Dành nhiều 50.000 nhưng tiếc là không bị xúc phạm vì thái độ không thể chấp nhận, bắt một số bác sĩ Chet khách chiếc xe màu xanh này ", khách khẩn cấp.

Tình trạng độc quyền của lái xe ba bánh không phải là hiếm. Trường hợp khách hàng nhẹ nhàng hoặc nơi giao thông không phải là dễ dàng để trở lại lái xe ba bánh thường bị bắt nạt.



Ví dụ, chỉ có hàng hóa từ các thiết bị đầu cuối 624 Minh Khai cho doi, ông Vũ Văn B. (lái xe một chiếc xe ba bánh đậu tại cầu Vĩnh Tuy) cũng mất 300.000 khách.

Nguyễn Thu Giang, người đã thuê một chuyến đi xe đạp ba bánh kể lại: "Tối hôm đó, trên đường về nhà từ công việc, tôi hỏi anh ta mang B. xem bản đồ từ Doi bao nhiêu Ông hỏi cụ thể chỉ giải quyết, chiều rộng của làn ...? đặt để di chuyển, và sau đó chuyển đến giải thưởng 300.000 và cũng nhấn mạnh rằng giá của tình bạn trước đây và không ai có mức giá khác nhau. Ngoài ra, ông chỉ đồng ý đi đến trưa hoặc giờ cao điểm cho các nơi cấm xe ba bánh ".

Nghĩ tiếc tiền, bà Rose gọi là một người lái xe ba bánh hoặc ngành đường bộ khác đứng ở Tam Trinh, nhưng giá của họ có nhiều tốn kém cho người lái xe B. đến 50.000.

"Tôi hỏi một giảm không, họ chỉ nói mỗi câu không giảm sau đó lóe lên ra khỏi máy. Có vẻ như họ thừa nhận. Ngõ nhà tôi quá hẹp, chỉ có màu xanh cho thuê xe, thuê xe tải nên không bị buộc phải chấp nhận giá cắt cổ như vậy. thời gian đó di chuyển, mất 600.000 đồng / 2 chuyến bay đến, trong khi nếu thuê xe tải chỉ mất 250.000, "Bà Rose nói.

Hà Nội diện tích nhỏ hơn nhiều nên sâu sắc, việc vận chuyển hàng hóa, vật liệu xây dựng, đồ nội thất ... phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ lái xe màu xanh. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều lái xe lam là "bộ mặt" với khách hàng. Và công việc này không khó kiếm tiền.

Hãy hỏi bác sĩ của một số lái xe ba bánh, phóng viên phát hiện một nhà máy chuyên sản xuất các loại xe này. Theo ông chủ cửa hàng cơ khí, xây dựng Trung Hiếu (6, 22 tổ chức Công, Hoàng Mai), việc sản xuất của nhà ông không thể đáp ứng được nhu cầu. Muốn bảo lưu xe khoảng 1 tuần đến 10 ngày.

"Những ngày này, nhiều người mua một chiếc xe ba bánh chạy, bao gồm thanh niên, trong đó có người bị thương hoặc tàn tật. Xe không cần đăng ký. Logo thương xe, số điện thoại ... chỉ cần ra 1 cửa hàng quảng cáo, nói với họ để cắt giảm sự mất mát của hàng chục ngàn xe ô tô bị thương, cảnh sát hiếm khi kiểm tra ", Hiếu nói.

nguy hiểm

Ngoài tình trạng độc quyền, nhiều lái xe ba bánh đã được đẩy nhanh, vượt ẩu, chở cồng kềnh, những hành động, lời nói thiếu văn hóa ...

04:00, đường De La Thanh bắt đầu phía đông của giao thông vận tải. Một chiếc xe ba bánh chở một khu vực thanh sắt dài nhanh chóng lao về phía Võ. Lái xe là một người đàn ông trẻ khoảng 30 tuổi, đội mũ cối, quần áo vận chuyển xanh như lao động thành thị. Không có còi, phanh ít hơn, bằng lời nói, lái xe ba bánh đã gây ra trong giao thông ở phía trước, bên phải được tránh. Nếu không cẩn thận, đi lại an toàn sẽ va vào xe và người lái xe giảm ngay lập tức. Nhiều người tham gia giao thông thất vọng hành động của lái xe một chiếc xe ba bánh.

Bản đồ di chuyển của một gia đình từ sáng đến Trần Duy Hưng vào giờ hành chính, Nguyễn Văn V., ba lái xe ba bánh bánh xe len lỏi vào các đường phố, ngõ hẻm ở Bang Kỳ, Yên Hòa ... để né tránh cảnh sát giao thông. Trong các khu vực nhỏ của xe tăng sau khi ông xếp hàng B. tính linh hoạt của kính từ xô, bàn ghế; phía trên đầu trang của bộ đệm. Chằng buộc không cẩn thận, một bên cây quần áo trượt vào trong xe, đập qua đập theo hướng đi của xe. Thấy vậy, nhiều người đi bộ V. nhắc nhưng anh không quan tâm, vun vút lao động trên các đường phố nhỏ. Trong những khúc cua nhỏ trên đường Nguyễn Khang, để tránh va chạm, người đi đường dừng lại, nép vào một bên để vượt qua ba bánh.



Bà Nguyễn Thị Lan, Nguyễn Khang bán đường nước, cho biết hàng ngày đến hàng chục chiếc xe ba bánh chạy qua đây. Hầu như bất kỳ chiếc xe và hàng hóa cồng kềnh, dây chằng bất cẩn, gây nguy hiểm cho người đi bộ.

"Tôi căm giận chàng trai đặc biệt là giới trẻ, đi chiến đấu mà nhiều. Ngoài ra còn có ngày ba bánh va chạm vào người khác để thực hiện quá cồng kềnh. Các bạn làm cho nó khi nó rơi ra, và thậm chí đã không dừng lại để hỏi xem làm thế nào mà đi thẳng," bà Lan bức xúc.

Trước tình hình này, Cục Cảnh sát giao thông (Công an) Hà Nội đã yêu cầu nhóm cảnh sát được triển khai xử lý hàng loạt quân sự mạnh mẽ cho xe ba bánh, xe tự chế. Khi lực lượng Công an kiểm tra xem người lái xe không xuất trình được giấy tờ, sẽ tiến hành thu giữ xe. Tuy nhiên, cũng giống như nước đổ lá khoai giai đoạn quân sự đã qua, tình trạng cũ sẽ tiếp tục tái diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét