Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Bài thuốc đặc trị tính không nghe lời của bé

Nếu bạn muốn nghe, cha mẹ không rao giảng một hành động đạo đức, làm việc ra các quy tắc trong nhà của bạn, lựa chọn cho bé ...

Nhiều phụ nữ phàn nàn rằng có chút bướng bỉnh, cô không nghe. Theo các chuyên gia, các mẹ có thể không hiểu được một số người nghĩ rằng một đứa trẻ không phải là. Đây là những:

- Những người yêu thích và lắng nghe chính mình đầu tiên. Bởi vì những gì người khác cảm nhận với các giác quan của chúng tôi, nỗi đau của họ trong cơ thể của họ, họ đang thất vọng trên đầu của mình khi phải của mình. Vì vậy, không có lý do gì để lắng nghe tất cả mọi người. Rolls thông điệp của ông đã không đi qua, tôi không biết. Đơn giản là.

- Những bài học cha mẹ ngu si đần độn, đôi khi không có gì đáng nhớ hấp dẫn cho cả hai là. Vì vậy, nếu cha mẹ nói với bạn rằng tôi quên là bình thường.

- Các bậc cha mẹ, cũng như nhiều người bê bết xuống. Tại sao tôi luôn luôn học hỏi. Ai có thời gian chứ không phải bất hạnh. Thật không may, đánh giá xấu của mình, nhưng cha mẹ toàn thời gian vô tình bị hỏng hoặc bị hư hỏng bát truyền hình, thưa ông.

- Cha mẹ nói là rất tốt, nhưng cha mẹ vẫn chạy một ánh sáng màu đỏ, vẫn nói xấu người khác. Các bậc cha mẹ biết rằng đó là sai, huh, tại sao vẫn còn. Vâng, sau đó dạy cô nhiều hơn bất cứ điều gì.

Cha mẹ read'm cực kỳ khó chịu, nhưng đó là sự thật. Vậy làm thế nào để bạn thuyết phục cha mẹ những gì cảm thấy đúng là những gì? Có một số nguyên tắc như sau, nếu cha mẹ là tuân thủ nghiêm ngặt để xem liệu mỗi kích thước của một loại thuốc ít bướng bỉnh.



1. Đừng giảng đạo đức

Không khó, đất đai, O Thiên Chúa của tôi. Không có bài giảng bé, làm thế nào tốt, xấu như thế nào. Như một quy luật chung không có nghĩa là bất cứ điều gì.

2. Hành động

Cha mẹ không cần phải giải thích các hành động của chính nó. Để làm được điều gì là đúng, phù hợp với những gì chúng ta học.

Ví dụ: Dạy bé của bạn là điều mọi người đầu tiên là lời chào rất tốt, rất lịch sự. Xin chào tất cả mọi người, ông bà, già, nhỏ .... và toàn bộ tòa nhà đã được tái học. Phụ huynh cũng có sẵn cho trẻ em ... thực sự tốt.

3. Tôi không nhớ rằng giá phải trả

Hãy để tôi làm điều gì đó sai, sai mỗi thời gian, bạn sẽ tìm hiểu các nhà cung cấp. Đây là một bài học thú vị để học hỏi kinh nghiệm, tôi rất nhanh chóng. Trước khi bạn đặt giá thầu, các bậc cha mẹ chỉ cần nói những gì sẽ xảy ra, nhưng quyết định của cha mẹ không can thiệp.

Ví dụ: Con gái tôi rất bướng bỉnh và cá tính. Hát hoặc học hát nhưng lười biếng. Khi con gái thôi không học hát, tôi tuyên bố cụm từ: "Tôi sẽ chỉ có cơ hội để tìm hiểu để hát tốt, nếu bạn bỏ cuộc, cô đã không cho tôi một một cơ hội lâu dài và bạn sẽ hối tiếc." Sau khi đứa trẻ có quyền theo đuổi ca hát trở lại khi bạn chỉ trích, tôi từ chối và rất ít hối hận. Vụ việc xảy ra 7 năm trước đây, nhưng họ vẫn còn nhớ con của họ.

4. Hỏi về luật gia đình

Một số trong những ngôi nhà để thiết lập quy tắc rõ ràng rằng công việc, gia đình, và hành vi. Những người vi phạm pháp luật sẽ bị trừng phạt nặng nề. Cha mẹ, nếu kéo dài, cũng ngoan ngoãn chấp nhận hại chính một hình phạt cho con hạnh phúc, đó là đúng luật gia đình và công lý.

5. Khi bạn cần tư vấn, không ép buộc

Nếu cha mẹ buộc phải làm con, em bé có thể rất khó chịu. Nếu có điều gì cần để buộc ông phải luật gia đình.

6. Sự lựa chọn con của kế hoạch quản lý

Thay vì săn bé một cách độc đáo, những gì con bạn chọn một kế hoạch trong đó mỗi chương trình đi kèm với một hậu quả của phụ huynh.

Ví dụ, các mẹ lựa chọn hai tùy chọn sau đây: Một là một loại thức ăn nhanh trong vòng 30 phút, sau đó nó sẽ ra trong 15 phút vào nhà hàng xóm. Thứ hai, tôi sẽ không ăn đứng mặt vào tường. Cha mẹ không lo lắng, cô chọn những lợi ích kế hoạch đúng đắn cho bản thân để thực hiện.

7. Khi chuẩn bị xử lý, hãy đếm

Vì vậy, ít có cơ hội để giải quyết vấn đề.

Ví dụ: Khi bạn không tắm, cha mẹ nói: Mẹ đếm đến 10, nhưng không phải trong phòng tắm, mẹ của các số ... (với một vài câu). Sau đó, đếm và phụ huynh sẽ tìm thấy một công trình bé tắm rất nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét