Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Chăm chút cho bản thân mỗi ngày

Đừng quên để có một số cho mình mỗi ngày. Tại sao bạn cần tư vấn về bằng trái tim?
Hãy tưởng tượng một ngày bạn đi chơi với bàn chải tóc lãng quên, đôi mắt quầng thâm vì đêm qua thức quá muộn để theo dõi những bộ phim yêu thích của bạn, buổi sáng vội vàng những chiếc áo chiếc nhẫn trên móc, lắc lắc Sơ vội vàng để có được chiếc áo khoác và quần với các văn phòng mặc Tuần cuối cùng ... không làm sạch nhanh chóng cho công ty trong thời gian cho cuộc họp, chỉ để công ty cảng, ông bảo vệ các trạm lái mỗi ngày để giúp hướng dẫn các xe trên bãi biển, vì vậy hôm nay ông giữ mắt nhìn đi chỗ khác như không bao giờ thấy cô đến.

văn phòng thời trang, trang phục văn phòng, văn phòng thời trang nu
Thanh lịch, quý phái, tự tin toát lên từ phong cách thời trang của bạn.
Vội vã vào cuộc họp, hôm nay trình bày của mình để mọi người thu hút được vỗ tay ấm cho mình với rất ... Mang trong trái tim của những điều kỳ diệu, sảnh uống cà phê, cuộc gặp gỡ ông chủ, bạn nhanh chóng hỏi "Ý tưởng của ông những gì họ có kế hoạch sửa chữa, "ông lắc đầu," Tôi cần phải sửa chữa trang phục của tôi trước đây. "

Lời nói của ông làm bạn mơ mộng và chạy ngay vào phòng vệ sinh.
Kinh nghiệm này là một bài học sâu sắc cho bạn, bạn biết làm thế nào mọi người đối xử với một cô gái biết sự xuất hiện đánh bóng và một chút lộn xộn bây giờ?
Khi bạn mặc và chăm chút cho ngoại hình của mình, đi đến bất cứ nơi nào bạn được đối xử như một vị thượng khách. Khi bạn mặc váy đẹp văn phòng hay bộ quần áo hợp thời trang để đi làm, sẵn sàng để bảo vệ quyền của mình để xem lái xe của bạn, bạn bước vào thang máy, người cũng ngay lập tức chuyển sang làm cho căn phòng, ông chủ cái nháy mắt nhờ tiếp tục dùm ông bạn một khó khăn khách hàng ... chỉ vừa đủ làm cho nó cũng sẽ giúp bạn hiểu tại sao cần phải phục vụ cho chính mình, phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét