Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Quà tặng cho bạn gái

Tặng hoa cho bạn gái

huê hồng có nghĩa là rất phong phú và tinh tế, xứng đáng với danh hiệu là “nữ hoàng của hoa”. Hoa hồng biểu tượng cho tình yêu thường, nhưng thỉnh thoảng họ cũng mang những ý nghĩa khác. Việc chọn lựa loại nào và tặng nhiều bông hồng mang ý nghĩa đặc biệt. thành thử, nếu bạn không biết ý nghĩa của nó, hoả hồng có thể tặng cho sai số chuẩn của người tặng.

1. Ý nghĩa của huê hồng



hoả hồng: biểu trưng cho tình ái sâu sắc nhưng nhẹ nhàng, đó là kết liên với sự ngây thơ. Nhưng có thể được coi như là một lời hứa cho tình.
Hoa hồng đỏ: Express yêu nồng cháy, cháy. Ông cũng phân bua niềm vui và vinh dự.
huê hồng: Sự trìu mến: “Anh yêu em, em là người con gái dịu dàng và ấm áp”.
huê hồng trắng: đôi khi được gọi là hoa của ánh sáng, nó tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khiết, thanh cao, quý phái. huê hồng trắng cũng biểu hiện ái tình vĩnh cửu – ái tình mạnh hơn sự chết, sự bất diệt và vĩnh cửu mãi mãi.
Quà tặng Hoa hồng trắng gai

huê hồng nhung: tình ái si mê và nhiệt thành.
Màu xanh Roses: tình yêu vĩnh cửu.
Hoa hồng cam: tình pha trộn với ghen tuông.
huê hồng trắng biên giới: tình ái sâu sắc biểu trưng nhưng kín đáo sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu.
hoả hồng tím: ái tình từ cái nhìn đầu tiên.
tim ban gai hong tang hoa
Tặng quà cho người ấy mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa

hoả hồng tình chị em: “Bạn là chị em tốt của tôi.”
huê hồng vàng: tình yêu là đáng yêu. Cũng có thể biểu tượng cho sự làm phản và chia ly.
Roses đôi hạnh phúc: Chúc em hạnh phúc.


Số lượng huê hồng 2. Ý nghĩa hoa 20-10

1 bông: Đối với anh em là độc nhất vô nhị.
2 bông: Thế giới này chỉ có hai chúng ta đang có.
3 bông: Anh yêu em.
4 bông: Dead ông vẫn cảm thấy thoải mái.
5 bông: Yêu em từ trái tim.
6 bông: quý trọng, sự đồng cảm và vị tha với nhau.
7 bông: Tôi phải lòng em.
8 bông: Cảm ơn bạn đã khuyến khích sự quan hoài của bạn.
9 bông: tình yêu anh dành cho em là vĩnh cửu
10 bông: Tình hình thập kỷ rộng cross tốt của chúng ta.
11 bông: Với anh em là cả thế giới.
12 bông: ái tình anh mở rộng trong những năm qua.
13 bông: Giữ quan hệ hữu nghị và sự ái mộ.
14 bông: Vẻ đẹp của bạn! Nó thật dễ thương.
15 bông. Ông thực lòng xin lỗi bạn.
16 bông: Tình trạng của chúng ta quá nhiều biến động.
17 bông: tình vỡ vạc.
18 bông: chân tình và trong lành.
19 bông: Hãy nhẫn nại.
20 huê hồng: Anh yêu em với toàn bộ trái tim của tôi.
21 bông: ái tình anh rất thành tâm.
22 bông: Chúc bạn gặp nhiều may mắn.
24 bông: Một ngày 24 giờ, tôi nghĩ về bạn.
25 bông: Chúc em hạnh phúc.

30 bông: Hãy tin vào số.
36 bông: Romance.
40 bông: Better chết không xa nhau.
44 bông: ái tình bạn không bao giờ đổi thay.
50 bông: ngẫu nhiên.
99 bông: không bao giờ phai.
100 bông: 100% Tôi yêu bạn.
101 bông: chỉ bạn (bạn là độc nhất vô nhị).
108 bông: Tôi kết hôn với tôi.
365 bông: Mỗi ngày, tôi nhớ em.
999 bông: tình của chúng tôi sẽ mãi mãi theo thời kì.
1001 bông: Cùng Vô hạn Honey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét