Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Tiềm năng bền vững của hãng đồng hồ cao cấp Midu

Không vội vã đi theo thiên hướng thời trang, nhưng Mido đồng hồ đã xoành xoạch được ưa thích bởi những người thu hiểu biết, nhờ vào thiết kế của sự văng mạng cùng thời kì kết hợp với các chức năng hữu dụng.
Tiềm năng vĩnh cửu của hãng đồng hồ Midu
Đồng hồ thương hiệu được sinh ra vào năm 1918 George Schaeren có hội sở tại Le Locle, trung ương Thụy Sĩ Jura núi, liên tục “thay đổi rất nhiều thịt” trong một chu kỳ vô tận của thời kì. Hôm nay, đồng hồ Mido có sẵn trong hơn 2.000 đại lý bán buôn ủy quyền để đặt tại 50 quốc gia trên toàn thế giới. vì sao Mido có niềm say mê mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu với điều đó? Độc giả đi cùng Timers Catalogue 2012 tìm câu đáp phê chuẩn hội thoại ngắn và đương kim Tổng thống của Mido – Ông Franz Linder.



chủ toạ đương chức của Mido – Ông Franz Linder

Một cựu quản lý bán hàng trước khi trở thành Chủ tịch của Mido, để anh có thể chia sẻ bất kỳ quan điểm nào Mido đồng hồ liên tục cuộn khách hàng của bạn?

Mido đồng hồ kết hợp thiết kế hài hòa đẹp không bị ảnh hưởng bởi thời gian và chất lượng tiệt nên xoành xoạch có giá trị tiền mà khách hàng ăn tiêu.

Mido được biết đến với những đổi mới kỹ thuật, đặc biệt là việc tạo ra một trong những đồng hồ đeo tay trước nhất tự quành vào năm 1934. Trong những năm gần đây, công ty đã thực hiện những cải tiến chính hãng tự hào?

Trong nhiều thập kỷ, Mido là một thành viên của Swatch Group, đồng hồ lớn nhất thế giới, thành thử chúng tôi tận hưởng tất tật những lợi. từ việc phát triển nghiên cứu và phát triển cũng như từ sản xuất công ty sản xuất trong nhóm. Họ không nhất thiết phải hướng tới việc tạo ra một cuộc cách mệnh, nhưng nó sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn và đầy đủ hơn.

đồng hồ cao cấp

Trên trang web của công ty, ông so sánh “hiện thân của thiết kế thực sự” đồng hồ Mido với kiến ​​trúc đặc biệt. Bởi vì nơi ví von ông như vậy? Nếu bạn nói như vậy, sau đó phải luôn luôn là nguồn cảm hứng kiến ​​trúc trong ý tưởng của bộ sưu tập đồng hồ Mido từ bước dự thảo hay không?

Kiến trúc bất thường của di tích mà chúng ta đang dùng trong các chiến dịch tiếp thị của họ, đầu tiên, chúng phản ảnh sự bất tử, chất lượng và vẻ đẹp. Điều này cực kỳ phù hợp với tinh thần và các giá trị của Mido, chúng tôi đã kết hợp nó vào đồng hồ của mình. Một số bộ sưu tập của chúng tôi, chả hạn như All Dial, Great Wall, Belluna, Commander Multifort hoặc được lấy cảm hứng từ những bước ngoặt trong quảng cáo đã được gặp gỡ với các nhà thiết kế.

Ba ưu điểm hàng đầu của các công ty như là một thành viên của Tập đoàn Swatch là gì? Và làm thế nào Mido đã phát triển kể từ khi tôi gia nhập nhóm này?
 

đồng hồ

Ba lợi thế dễ thấy nhất cho người tiêu dùng là: công nghệ tốt nhất để giúp chúng tôi mang lại chất lượng cao nhất với mức giá quyến rũ như tôi đã đề cập. Bên cạnh đó các mạng sau bán hàng dịch vụ chất lượng và đảm bảo rằng đồng hồ của bạn sẽ được duy trì trong nhiều thập kỷ. Những điều này có thể âm thanh phổ thông, nhưng nó chưa bao giờ được cung cấp đồng hồ khác. ngoại giả, nhóm này rõ ràng sẽ mang lại tính hợp nhất, giúp chúng tôi phát triển thị trường nhanh hơn và tốt hơn để vượt qua cuộc khủng hoảng duyệt y sức mạnh tài chính lớn hơn.

Trong các mẫu đồng hồ bao giờ đưa ra Mido, thiết kế yêu thích nhất của ông?

Tôi thích xem Chronograph Multifort Black / Orange. Tôi rất hạnh phúc vì nó mát mẻ.

Được biết, anh rất thích chạy bộ, bóng quần và trượt tuyết. vì sao ông lại quá quan hoài đến với họ và ông thường mặc đồng hồ khi các hoạt động thể thao?

Đại môn thể thao! Nó giúp tôi thấy sảng khoái hơn. Tôi không bao giờ thay thế các đồng hồ trong khi chơi thể thao mà chỉ thẩm tra độ bền va đập và chịu nước của nó.

Trong bộ sưu tập năm 2012 của Mido, anh nghĩ ba chiếc đồng hồ sẽ vấn người tiêu dùng châu Á nhất (nam / nữ)?

sở thích của người tiêu dùng châu Á ở các nước khác nhau là khác nhau. thành thử, tôi không thể đáp nói chung. tỉ dụ, Việt Nam thích đồng hồ cổ điển, nên chi tôi nghĩ rằng đồng hồ Baroncelli Lady Nụ cười với khuôn mặt màu sô cô la, đồng hồ Baroncelli III với mặt đồng hồ màu bạc than mới là quyến rũ đối với thị trường này.

Mô hình lý tưởng của người dùng đồng hồ Mido là như thế nào? Ông có thể bộc lộ cho chúng tôi được không?

Với tôi, đó là cả thảy những khách hàng thích mặc cổ tay đồng hồ Mido trên mỗi ngày.

Trong sắp tới năm 2013, các thị trường mà công ty muốn thâm nhập? Những thách thức và mục tiêu đặt ra trong hoạt động sinh sản Mido, công nghệ, thiết kế và tiếp thị?

Chúng tôi muốn tiếp truyền bá thương hiệu của nó được biết đến trên thị trường hiện nay hơn là xâm nhập thị trường mới. Vẻ đẹp bạt tử là một mô tả của thiết kế thực tiễn và sẽ giành chiến thắng bất kỳ khuynh hướng thời trang. Thành công của chúng tôi là nhất quán, nên chúng tôi sẽ tiếp tiếp cận hiện giờ trong những năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét