Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bông hồng có gai

Có một cô gái những người yêu thương hoa hồng. Cô cảm thấy những bông hoa hồng thực sự đáng yêu, rất sắc nét. Để lòng con gái của mình, cha cô vội vã để trồng một vườn hoa hồng phía sau nhà nên bà có thể tự chăm sóc chúng cho đến khi ra hoa, hưng thịnh. Chỉ cần chờ đợi đến ngày đó, các vườn cô cắt một bó hoa hồng rất lớn.

Nhưng bàn tay cô vô tình đâm chảy máu bởi gai hoa hồng. Cô nghĩ tại sao hoa hồng xinh đẹp như vậy sinh ra gai xấu xí trong máu, những người khác như thế. Và tự loại bỏ các gai mà đi.

Bạn thích cô gái đó? Cắt đi gai trên hoa tuoi yêu cô ấy?

Tình yêu giống như một bông hồng có gai. Mục ngọt, hoa hoàn hảo là những màu sắc đáng yêu say đắm trái tim của mình. Nhưng những cái gai xấu xí sai sót, thiếu sót ... kẻ thù mà bạn không thể chấp nhận, bạn nghĩ rằng nó sẽ làm cho "nỗi đau" của bạn nên được loại bỏ bàn tay của nó.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng hoa hồng cũng tăng trở lại trong trường hợp không có gai sắc nhọn. Thiên nhiên tạo ra những thứ có hình dạng của một cá nhân, lý do riêng của mình, chúng tôi. Các gai nhọn nét xấu xí để tạo ra sự khác biệt sắc nét để giúp hoa hồng hoa yếu đuối. Làm cho họ đặc biệt xuất sắc giữa các màu hoa mẹ thiên nhiên đất.

Con người chúng ta không phải là người hoàn hảo. bạn khuyết điểm, tôi cũng có nhược điểm. Chúng tôi đến để yêu, để mang lại cho cả hai hoàn hảo và đào ngũ để bù đắp cho nhau. Tình yêu là pháp luật bồi thường. Những điều bạn không, kẻ thù sẽ bồi thường cho bạn.

Những điều bạn nghĩ là thiếu sót trong các đối thủ sẽ là những yếu tố giúp cân bằng các mối quan hệ giữa hai người. Đây có lẽ là một trong những cũng khó có thể nhận ra bản thân mình.

hồng gai loại bỏ, chỉ để lại trống trọc. Tình yêu tìm kiếm sự hoàn hảo khi bạn cố gắng để thay đổi điểm yếu của đối thủ sẽ dẫn đến sự nhàm chán đến vô vị. Sau đó, tình yêu là sự tự phát mà bạn áp đặt trên phuong.Khong tươi lâu hơn, hào hứng khi khoảnh khắc đầu tiên. Và có lẽ một tình yêu như vậy sẽ không được bền theo thời gian.

Không bao giờ luôn luôn nghĩ rằng các gai sẽ làm tổn thương bạn. Nếu bạn chú ý nhiều hơn một chút, một chút cẩn thận, gai sẽ không làm tổn thương bạn. Ngược lại cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến những gì bạn yêu thích. Nhu cầu tình yêu của lòng khoan dung, chấp nhận và quan tâm lẫn nhau như để cảm thấy quan trọng để đối phương để làm, vì vậy tất cả mọi người cố gắng để nuôi dưỡng tình yêu của mình.

Hành trình đến với tình yêu mà bạn đang trên đường hoàn thiện bản thân. Tìm một nửa khác để bù đắp phần còn thiếu của mình. Tình yêu có gai nhọn, vật vã, tay đẫm máu và trên tất cả tha thứ lẫn nhau là những gì làm cho một hip yêu hoa tươi và tràn đầy sức sống.

Hãy cố gắng trân trọng những người bạn yêu thương, giữ cho hoa hồng tình yêu của riêng mình, vì nó nở thành những bông hoa đẹp nhất.
Xem thêm : qua tang y nghia ngay 8/3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét