Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Ca sĩ Thanh Vân bật mí đã từng suýt chia tay chồng

Nữ diễn viên cho biết, khi mới cưới, khác là không hiểu được chồng hoặc vợ nên cãi nhau, lần gần phá lên.

>>> Diễn viên Thanh Vân tiết lộ từng mém chia tay chồng


Phi Thanh Vân san sớt, nhìn ngoài mặt xuề xòa của cô, nhưng niềm vui thực thụ là khó tính và có những quy định riêng của mình để thành thân. Làm đẹp luôn muốn chồng mình để hiểu và chia sẻ trách nhiệm trông nom gia đình, nhà cửa và lo âu cho vợ con.



Phi Thanh Vân cho biết, sau khi kết hôn, cô và Bảo Duy cũng qua sóng gió, giận dữ khá trót lọt, một cách hòa bình. ban sơ, cả hai không thực thụ hiểu nhau, Phi Thanh Vân, hay buồn và lo lắng. ‘Một mình tôi gánh nặng gia đình kinh doanh và rất mỏi mệt. Những người đàn bà phải đảm đương sờ soạng gia đình, xã hội, quản lý một công ty lớn là không đơn giản. Chồng cô không có sự hiểu biết và tình lại mình, tôi không giữ lại, “cô nói.

>>> Truyền hình An Viên


Theo Phi Thanh Vân, cô và Bảo Duy quen và những người tình thích trong vài tháng để thành hôn sớm như vậy không hiểu nhau. Sau khi cãi nhau thời khắc găng tay, họ quyết định ngồi xuống để trò chuyện chính trực, nghiêm trang để tìm cách giải quyết vấn đề, để chữa lành về mặt cảm xúc.

Phi Thanh Vân cho biết, cô không cần chồng kiếm nhiều tiền hơn vì thu nhập của cô là khá tốt. “Tôi chỉ là người tiếp theo để đích thực quan hoài và hỗ trợ tinh thần. Tôi nghĩ rằng đây không phải là khó khăn và Duy đang làm như vậy, “cô nói. Cô cũng chia sẻ quan điểm của hôn nhân không chấp thuận sự làm phản, ngay cả khi chỉ có một lần.

Phi Thanh Vân và chồng mới được thực hành các hình ảnh kỷ niệm, thanh minh niềm hạnh phúc trong khi chờ đợi tình yêu được sinh ra. Trẻ có ý nghĩa đặc biệt để Phi Thanh Vân vì cô đã bị sẩy thai bốn lần.

‘Nữ hoàng dao kéo’ hơn so với mang thai 6 tháng. Chồng cô đã chờ đợi người con trai này. Trước khi thành hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy có hai con gái với người vợ đầu tiên của ông. Trong thời gian mang thai Phi Thanh Vân, Bảo Duy luôn luôn với sự khuyến khích và chăm chút cô. ‘Tôi đã đau thuộc hạ nửa đêm ông dậy massage cho vợ. Đang ăn mà tôi gọi là mỏi mệt, ông đã sẵn sàng để buông đũa để giúp tôi thư giãn. Ông xoành xoạch là với tôi 24/24 không để lại ‘. Cô cũng tiết lộ rằng chồng trẻ tính nhẹ nhõm nhưng thỉnh thoảng một tí ngắn. Khi nỗi buồn trong trái tim tôi, ông thường tự làm cho mình bị thương bằng cách đá vào tường. Ngay cả Bảo Duy đã cắt đứt thân ngón tay út trong một cuộc tranh luận với Phi Thanh Vân để lại cho cô rất sợ hãi. Sau khi nghe quan điểm vợ, Bảo Duy đã đổi thay, tỉnh ngủ và bình tĩnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét