Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giải quyết problem trong chuyển phát nhanh như nào?

Giải quyết problem trong chuyển phát nhanh như nào?
1 / Nguyên tắc đền bù

– Tiền bồi thường cho các thiệt hại được trả cho người gửi. Hoặc người nhận nếu người gửi quy định.

– Nếu hàng hoá bị mất, hỏng một phần, mức bồi hoàn được tính như sau:

Số lượng trọng lượng bồi thường = Tỷ lệ phần trăm mất hoặc hư * Mức bồi thường.

Dich vu ship hang tu amazon

– Thời hiệu khiếu nại là:

+ 06 tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất mail hoặc giao hàng của bưu điện chậm so với bít tất thời gian quá trình đã được ban bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố bít tất thời kì dự án, thời kì có hiệu lực được tính từ ngày tiếp sau ngày bưu phẩm, bưu được chấp nhận;

+ 01 tháng kể từ ngày thư được gửi đến các khiếu nại của người nhận về bưu gửi, hư hỏng, về giá cước còn nguyên lành và các vấn đề khác có liên tưởng trực tiếp đến các bưu phẩm, bưu.

– thời kì giải quyết khiếu nại trong vòng 2 tháng (đối với dịch vụ địa phương) và 3 tháng (đối với dịch vụ quốc tế) sau khi nhận được khiếu nại văn bản.

– Trường hợp người gửi thỏa thuận cụ thể phải bồi hoàn theo thỏa thuận cụ thể.



2 / Miễn trừ bổn phận

– Thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lực không thu được, vì thế mà các nhà cung cấp dịch vụ không bảo đảm chất lượng gây ra.

nhan ship hang

– Item phong phanh (thủy tinh, sứ, gốm, ….), Hoặc đặc biệt (chất lỏng, mực in, sơn, …) bị hư hỏng trong quá trình chuyển vận.

– Chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn.

– Hàng hoá bị hỏng do căn do vật lý, sinh học, hóa học … hoặc do đặc tính thiên nhiên của chúng.

– Các mốc thời kì phi cơ chậm gây ra sự chậm trễ chuyến bay, hủy.

– Người dùng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và tác hại hoặc hỏng hóc của mặt hàng bưu chính;

– Bưu gửi đã được phát và người nhận không có quan điểm ​​khi nhận bưu chính;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét