Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Đàm Vĩnh Hưng suy nghĩ mọi người cầu mình chết

Đàm Vĩnh Hưng nghĩ rằng mọi người cầu mình chết

“Nhưng quên, đến chết, tôi cũng sẽ làm cho các thiên hà và thậm chí cả những quay lưng”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Palace Theater của Việt Nam của Liên Xô vốn nhỏ, nghe chương trình tiếp theo của mình sẽ đưa dàn nhạc để các câu lạc bộ xe Harley Davidson Motor Việt Nam lên?

>>> truyen hinh AVG

Tôi thích chơi khán giả kỳ lạ và tuyệt đẹp Capital, cho khoảng 7 và 8 Net động cơ khí trên sân khấu, ánh sáng lóa mắt mọi người đổ ra rải rác, Đàm Vĩnh Hưng sẽ không biết “làm linh hồn” vào hư không.

Các khán giả nghĩ rằng ông đã di chuyển trở lại trò chơi “đầu dê bán thịt chó treo”, tại sao?

Đàm Vĩnh Hưng, nhưng phải hành động như “buôn bán trẻ em” thế à chuyên nghiệp nghèo! Là giai đoạn nguồn cung cấp nhỏ, không để đặt Harley Davidson lên rộng, đạo diễn đã xử lý theo cách rất thông minh, mọi người sẽ được vui mừng và hạnh phúc khi thấy các chương trình. Nhưng trong buổi hòa nhạc “Love Eons 2”, ông đã nói rằng ông sẽ cung cấp cho Rolls Royce 40 tỷ mạ vàng trên sân khấu. Nhưng sau đó người ta có thể nhìn thấy nơi anh đặt lên?

Chương trình diễn ra trong một phòng khiêu vũ của khách sạn 6 sao. Trong buổi biểu diễn, xe Roll Royce đưa tôi vào giữa giảng đường và dừng lại. Diễn viên mở cửa xe cho tôi và một con chó khủng khiếp bước xuống xe, diễn ra xung quanh trước khi khán giả và bước lên sân khấu.



Vì vậy, có được coi là đặt trên sân khấu? Chúng ta không nên suy nghĩ, giai đoạn có nghĩa là chỉ ở một nơi trên bục giảng. Với một bài hát như là người của tôi với tư duy sáng tạo, táo bạo của đạo diễn không thể bị giới hạn trong không gian của tôi.

Sân khấu của tôi, là giai đoạn và không gian đa chiều mới đáp ứng được các người và tính cách của họ.

Một ngày không có em là buồn đúng showbiz? Không ai dám mạnh dạn, “lời lớn” ở tất cả!

Cũng có nhiều người nói với tôi điều tương tự. Lúc đầu, tôi tìm thấy một cái gì đó hơi đúng, nhưng ngồi suy nghĩ thứ hai, câu nói của người xưa thấy chút câu trật: “Không, thị trường vẫn là dì đông lạnh”.

Showbiz là xa buồn! Mọi việc đang diễn ra mỗi ngày. Nỗi buồn của người này có thể được chia sẻ trên Facebook, niềm vui của người dân vẫn là “giống như”, tuyên ngôn hay đánh giá của bất kỳ người nào là người một bữa tiệc hoặc sự chú ý của người khác.

Không có Đàm Vĩnh Hưng, showbiz ông vẫn Facebook Mark Zuckerberg của bạn để tạm thời chi tiêu.

Cô ấy và tôi đang cho thấy một phần của con người “mình – muốn – là” trên Facebook. Và chúng tôi hài lòng với những hình ảnh về nó bởi vì mọi người quan tâm, những người như, bình luận, khen ngợi. Nhưng, chúng ta cuộc sống cô đơn.

Cô đơn đến mức, một trong phòng ngủ của mình, ông cũng đã cố gắng để giảm thiểu nó?

Trường hợp không nhỏ hơn rất nhiều! Chỉ đủ cho một “tập thể” mà!

Trên thực tế, tất cả mọi người là một, là duy nhất, vì vậy cô đơn ai. Ngay cả những linh hồn cô đơn tự.

Nó có nghĩa là nơi mà chúng tôi sẽ bắt kịp với những người không được may mắn trong tình yêu, cũng không nghèo, bệnh tật và thậm chí ít hơn, vẻ đẹp không phải là xấu, nhưng chỉ là “nghệ sĩ chu đáo” cho vai diễn cô đơn cô đơn, bởi vì bản thân chúng ta nghĩ về kịch bản và cách dòng mất nó rất cô đơn.

Và quan trọng nhất, phải làm gì để mọi người rằng anh là cô đơn. Vì vậy, đôi khi trong cuộc sống thực, để phá vỡ đi những không gian một mình, nhà nước một mình, tôi “bật” trên chút cho vui.

Truyền thông chỉ là một phần của 10 năm trước đây, khi các phương tiện truyền thông cũng đã được dễ dàng để khai thác. Kênh Bây giờ nhà đã chia sẻ là một mạng xã hội, đến 10 Đàm Vĩnh Hưng không có gì so với các phương tiện truyền thông hoặc mạng xã hội.

“Spin” trong công việc của mình là kết thúc của sở thích đam mê của mình, vì vậy tôi không hối tiếc bản thân. Không hối tiếc Tôi đã sống một cuộc sống. Thông thường, khi một cách mù quáng xuống cánh tay, nó chỉ xin lỗi cho những gì họ đã làm, không ai hối tiếc cho những gì họ đã làm được những gì?

Tôi có nên làm sạch kinh doanh thức ăn cho cá, một bàn tay vào dự án mở thế này, mở khác … hoặc hát bất kỳ thể loại và album ra của nhiều thể loại khác nhau.

>>> Sẽ ra sao khi Phạm Hương quá được yêu mến?

Nếu nói về tiêu dùng, đó là sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng là rất mạnh mẽ, nhưng bằng cách nào đó tôi không làm ra tiền cho mục đích này, tôi làm chỉ vì tôi muốn đi ra khỏi cuối của bản thân mình, sẽ có được những gì mai sau … mộ một nơi nghỉ ngơi trên trái đất, trái đất vẫn được gọi với chính mình.

Nhưng mà nhiều khi đau ốm, tất cả các ngày trong dự phòng lây nhiễm nước. Hoặc, hát cát-di chuyển nhiều nhưng đã quá vội vàng ăn bánh mì trong xe, suy nghĩ: “Tại sao bạn phải cực đoan này?”

Sau đó, vào sáng hôm sau, chỉ cần mở mắt thò lên vị trí đứng đầu trong công việc. Chạy nó? Không chạy không phải là! Vì có hàng trăm người chờ đợi gần công việc của họ, họ không không phải.

Mr Đàm thời gian gần đây có vẻ ít tuyên ngôn, ít mạnh dạn hơn sự thật?

Trên thực tế, không có lửa làm sao có khói? Phải có những người thông minh biết châm chích hay biết “tát” câu sốc thẳng “cháy chảo” trong cơ thể của tôi, sau đó là “lửa” nó bắn lên như thế nào.

Trước đây, không ai đặt trước chợ Bến Thành, Hưng cũng không sợ phải đặt bên cạnh chợ Đồng Xuân. Đó là cách của mình để nói những người chơi của mình, tôi sẽ chơi nó một lần nữa. Nhưng bây giờ nó không, tôi sẽ chuyển sang một nơi khác trước và sau khi thị trường đang cháy.

Nhưng đó là tất cả một trò đùa! Bạn thấy đấy, máu và máu điên lên mất người đàn ông tôi vẫn huh, nhưng chỉ là một giả thuyết mà thôi.

Khi bạn còn trẻ, bạn thích chia sẻ những gì bạn nghĩ ra một cách thoải mái hơn khi bạn đã trưởng thành.

Nó thuộc về bản chất của Mr Đàm và sau đó không có gì?

Mọi người vẫn nói để làm cho tôi “chết” Tôi im lặng. Tôi đã chứng kiến rất nhiều điều đang xảy ra và chạy xung quanh tôi gần 20 năm để showbiz, vì vậy tôi sẽ có tất cả các thuộc tính cho sự biến mất và trở lại của cách ngoạn mục của mình là hợp lý. Bây giờ mặc dù ai nói gì, tôi làm việc của tôi.

Nhiều người đã viết thư, nhắn tin, hộp thư xin lỗi vì có quá nhiều tôi nghĩ sai về tôi, nếu không nhìn thấy tôi và không bao giờ bận tâm để hiểu được lý do tại sao tôi thích. Sau đó, tôi thấy rằng nó oh rất hạnh phúc!

Cũng có nhiều người muốn tôi chết hoạt kê đủ! Nhưng quên, đến chết, tôi cũng sẽ làm cho các thiên hà và thậm chí cả những quay lưng lại.

Chắc chắn tôi sẽ có kịch bản hoành tráng và thiên hà cũng ngạc nhiên khi … tang lễ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét