Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Diễn viên Mẹ chồng tôi sau 22 năm

Các phim chiếu lần đầu trên truyền hình vào năm 1994 để đánh dấu phần biểu diễn của hai nghệ sĩ cố gắng Thu An, với diễn viên Văn Hiệp Xuân Chiểu, Trần Lực.

>>> Ca sĩ Mẹ chồng tôi sau 15 năm

Mẹ tôi là bộ phim lừng danh của đạo diễn NSND Khải Hưng, chiếu trong chương trình nghệ thuật chủ nhật VTV năm 1994. Phim biểu hiện thảm kịch của đàn bà trong chiến tranh chống Mỹ. Hãy thử Thu Một nghệ sĩ người đóng vai mẹ của lòng khoan dung, lòng có nhân. Sơn đi kháng chiến, với con gái ở nhà. Cả hai tình yêu và san sớt với tất thảy cho nhau trong cuộc sống. Khi con gái được phát hiện là có thai với một người đàn ông không phải con trai bà, nỗi đau của mình để chịu đựng nén, xoa dịu và bảo vệ con gái.


truyen hinh AVG


NSƯT Thu An sinh năm 1922. Cho dù bản địa của Hà Nội, bà nhấn mạnh với hình ảnh của phụ nữ nông thôn bệ bài, nhẹ nhõm. Hãy thử các nghệ sĩ xuất hiện trong nhiều bộ phim như Chung một dòng sông, Sao tháng Tám, Tướng về hưu … Sau 40 năm diễn xuất, cô đã nghỉ hưu để sống cuộc sống đơn giản với trẻ nít và các cháu trong ngôi nhà nhỏ ở Hoàng Hoa.



Trong bộ phim Mẹ tôi, nghệ sĩ cầm cố xã Văn Hiệp vào vai một nhân viên siêng năng với công việc chung. Hình ảnh đã nghiêm trọng, chỉ cần một tí khôi hài trong phim cũng gắn liền với đời diễn xuất của anh Văn Hiệp.

>>> Lều Phương Anh: “Tôi chi 20 triệu mỗi tháng để gặp người thương”

Nghệ sĩ Văn Hiệp sinh năm 1942, người gốc Thanh Trì, Hà Nội. Văn Hiệp trở thành khuân mặt gần gụi với khán giả qua vai diễn trong các chương trình và các bộ phim cuối tuần Met “trưởng thôn cho biết”. Trong sự nghiệp diễn xuất 40 năm, ông dự tới 1.000 tác phẩm kịch, phim. Văn Hiệp khôi hài nhưng có cuộc sống của mình là điều đáng tiếc rất nhiều. Ông một mình con trong hơn 20 năm sau khi xuất khẩu cần lao của mình đến Đức và không trở về. Cả hai tách ra nhưng không ly dị. Ông tắt hơi vào năm 2013 ở tuổi 71, theo chẩn đoán của bệnh ung thư phổi. Văn Hiệp đã được trao tặng danh hiệu vinh danh Nghệ sĩ như chết.

Chiều Xuân Thuận NSƯT đóng trong phim. Không lâu đã hôn phối, người chồng trong quân đội, nuôi mẹ nhà Thuận. Cô có một giọng hát tuyệt nên được bổ dụng vào các chức phận công cho đài phát thanh tầng lớp. Cô gặp Luc, hai người đã yêu và có con. Thuận nghe mẹ, cắt đứt tình cảm với Luc, sinh con và giấu giếm sự thật con là con của lực lượng ..

Chiều Xuân là 48 tuổi. Ngoài vai diễn trong Mẹ tôi, cô cũng xuất hiện trong bộ phim The ước muốn sông, hàng xóm, Bãi biển tình, tình nhân hôn phối, Tướng về hưu … nữ giới nghệ sĩ thành công trên sân khấu. Sau khi rời khỏi hí trường, công ty riêng của mình hoạt động trong lĩnh vực tổ chức nghệ thuật. Chiều Xuân thành thân với đạo diễn Đỗ hoá nhi vào năm 1987. Họ có hai con gái, Hồng Mi và Hồng Khanh. Trong hình là con gái út Chiều Xuân và Hồng Khanh tại một sự kiện gần đây.

Mẹ tôi phim, đóng Luc Tran Luc – người gánh vác đài phát thanh xã. Luc yêu Thuận, nhưng hài lòng đi để không bị tiếng là xấu. Sau một vài năm, đã gặp một lần nữa, ông đã dành một tình cảm đặc biệt cho cô. Các lực lượng quân đội và hy sinh khi hầu như không biết con Thuận là con của mình.

Trần Lực đã được sinh ra vào năm 1963. Ông nổi danh trong bộ phim Hoa ban đỏ, Seeker của dĩ vãng, ý trung nhân thành thân, Nguyễn Ái Quốc ở Hồng Kông … Chen Force cũng là đạo diễn của nhiều bộ phim như Jupiter Story, năm mới này một nhà hấp tấp, Cocktail cho tình yêu … Ông cũng là giám đốc của hãng phim Đông A từ năm 2002. Trần Lực đã có ba vợ. Trong những năm 50, các nam nghệ sĩ hạnh phúc với bốn đứa con – con trai với người vợ trước tiên của ông, hai con trai và một con gái với người vợ ngày nay của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét