Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Mẹo dạn dĩ khi gặp người thân chàng

Bí quyết dạn dĩ khi ra mắt người thân người ấy

Sự ra mắt của gia đình rất quan trọng, là bước ngoặt cho tình ái của bạn. Từ bây chừ, mối quan hệ giữa bạn và anh chính thức xác nhận, có rất nhiều điều kiện thuận tiện để có được thành thân. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lấy lòng gia đình của mình.
Nói gì cơ?
Bạn đã nghe câu chuyện của “mẹ – con dâu,” bao nhiêu lần rồi và dù muốn hay không, bạn vẫn còn bị ám ảnh mãi mãi một mình. Ông là một “kho báu” cho bố mẹ của mình và như vậy, kiên cố bạn sẽ được “lấy cảm hứng” rất cẩn thận. Một mẩu có thể gây ra kết quả chẳng thể đoán trước. Nói về những điều sau đây để tránh rơi ra khỏi hoàn cảnh khó khăn trên.

Quà tặng ba má chồng
– Nói về anh ta một cách tích cực. Đối với mẹ của mình, chỉ có hai nguyên tắc: Thứ nhất, quờ mọi thứ về anh ấy là tót vời. Thứ hai, nếu có cái gì xấu, mà một Cuộc trở lại. vì thế, bạn chỉ cần mở lời nói xấu của mình, bạn sẽ trở thành “kẻ thù” của mẹ mình.
– Bạn hãy dành những lời khen tốt đẹp để ngôi nhà của mình. Ví dụ: Tôi thích vẽ các bức tường màu xanh, nó trông mắt máy tính để bàn hoặc mát đáng yêu Lọ hoa biết làm thế nào … Đó là cách họ ca ngợi kinh tế gia đình của mẹ anh ấy một cách khôn ngoan nhất.


Làm gì?
Nụ cười thân thiện và đôi mắt sáng nhìn bác mẹ của mình. Đó là cách đơn giản mà ấn tượng xuất hiện. Sau đó, hãy giúp mẹ nấu ăn và chuẩn bị bữa ăn. Trong trường hợp bạn không biết nhiều về điều này, vì chỉ có chân thực và dạy kèm từ mẹ của mình. Mẹ luôn muốn có một đứa con gái cô ngoan ngoãn, và nhu cầu.
xoành xoạch nhớ rằng bạn đang ở trong tình yêu và hò hẹn với anh ta, không phải bác mẹ của mình. bởi vậy, mỗi niềm vui và sự tự tin với mỗi hành động của mình. Nếu có bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy không thoải mái, mái nhà nên chịu được chỉ bằng cách mỉm cười, chẳng thể hiện không thích hoặc cau mày, nhăn nhó.

Kinh nghiệm tặng quà cho chàng




Những điều cần tránh:
Âm thanh như một cuộc phỏng vấn việc làm, nhưng trong thực tại, ấn tượng trước nhất bạn tạo có thể trở nên thành kiến ​​trong con mắt của gia đình ông. Vì vậy, bạn nên tránh làm những điều sau đây:

quà tặng 20-10

Qùa tặng độc đáo
– Khuya
– Ăn mặc cầu kỳ, flash giống như một con búp bê, cô chỉ ngồi trong tủ kính
– Trang điểm đậm là để đi dự tiệc
– Bám chặt vào anh ta cả thảy các buổi tối, nếu sờ soạng mọi người xung quanh là kẻ thù của bạn
– Ngồi im như một con mèo trong góc
– rốt cục, không được muộn quá. Anh nên rời khỏi nhà trước 21 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét