Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Bất đầu tuyến trung chuyển container giữa 2 cảng Đà Nẵng với Thái Lan

Bất đầu tuyến trung chuyển container giữa 2 cảng Đà Nẵng với Thái Lan
Đà Nẵng Cảng Tổng công ty cho biết, sau một thời kì tìm hiểu và thúc đẩy khẩn hoang thị trường mới, các hãng vận chuyển container của tàu SITC SITC Hakata (Trung Quốc) chính thức khai trương cảng của tuyến đường Đà Nẵng đến cảng trung chuyển container đến cảng Thái Lan.

Theo ông Nguyễn Hữu Sia, tổng giám đốc Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng, tàu có chiều dài 162m SITC Hakata, công suất thực của 1.100 TEU với hành trình và đi các cảng trong khu vực châu Á. Hai chuyến đi trước hết đến Đà Nẵng tàu mới cập cảng SITC Hakata thực hành trong tuần qua.

Các cảng Đà Nẵng tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật càng ngày càng tốt hơn là điều kiện thuận lợi cho các tàu lớn để phá hoang hàng hóa xuất khẩu. SITC hàng không mẫu hạm tăng cường chuyến đi thứ hai đến cảng Đà Nẵng tuần này là mở cửa cho các xu hướng mới cổng để đa dạng hóa tải hàng container từ các cảng trên thế giới.


Nhận ship hàng báo thủ tục về việt nam
 


Lịch trình 2 chuyến bay / tuần đến cảng Đà Nẵng sẽ giúp SITC rút ngắn quá cảnh hàng hóa phê duyệt các cảng trên thế giới và giúp các doanh nghiệp xuất khẩu trong khu vực có nhiều sự lựa chọn hơn.

Đó là thông báo rằng quý I / 2015, tổng sản lượng hàng hóa chuẩn y cảng Đà Nẵng là 1.457.632 tấn, tăng 22,4% kế hoạch năm và tăng 11% so với cùng kỳ năm 2014. Trong số này, 785 064 tấn của container khối lượng hàng hóa (tăng 19%) và số 56 270 TEU TEU (tăng 19,4% so với cùng kỳ năm 2014). Các mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng khá.

Dự kiến ​​II / 2015, sản lượng hàng hóa phê chuẩn cảng đạt 1.700.130 tấn Đà Nẵng và đạt 64 528 TEU container. Tổng sản lượng hàng hoá duyệt y cảng Đà Nẵng trong 2 quý đầu năm 2015 đạt 3.157.762 tấn dự (bằng 48,6% kế hoạch năm 2015), đạt 120.798 TEU hàng container, bằng 46,5% so với kế hoạch năm 2015.



Theo ông Nguyễn Hữu Sia, từ năm 2010 sản lượng container qua phê duyệt cảng Đà Nẵng luôn là một tốc độ tăng trưởng cao và tốc độ tăng trưởng bình quân 26,35% / năm. Đây cũng là một mặt hàng chiến lược và luôn luôn là một nhà lãnh đạo cảng ưu tiên đầu tư nguồn lực có tức là thiết bị để tăng năng lực xử lý.

Số lượng mở đường chuyên chở container đến cảng của tuyến đường Đà Nẵng càng ngày càng tăng. ngày nay có hơn 40 tàu sân bay và hãng vận tải container với các tuyến đường đến cảng Đà Nẵng. Trong 4 tháng đầu năm 2015, trung bình mỗi tháng 63 tàu cập cảng Tiên Sa ở hàng container.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét