Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Nghệ sĩ Nghiên Hy và Lục Nghị kết hôn trong buổi họp báo

Nghệ sĩ Nghiên Hy và Lục Nghị lấy nhau trong buổi họp báo

Michelle Chen và Lu Yi vui sanctum bản thân tức thì trong trường hợp các bộ phim ra mắt “The Legend of Qin”. tin truyền hình



The Legend of crew Tần vừa tổ chức một buổi họp báo ra mắt tại Bắc Kinh – Trung Quốc. Việc dự vào sự kiện này, các cặp vợ chồng chính Lu Yi – Michelle Chen đã tiết lộ nhiều thông báo thích thú về quá trình quay phim. Khi đến diễn lại một cảnh sanctum bản thân, Lu Yi – Michelle Chen là đặc biệt vui. Michelle Chen Lu Yi giúp đeo hoa màu đỏ của chàng rể của mình, mạng che mặt cho cô dâu ông chủ. Được biết, trong The Legend of Qin, bộ đôi này sẽ có một cảnh quay đám cưới khôn cùng kịch tính.

>>> lap dat truyen hinh cap An vien tai Ha Noi

In The Legend of Qin, Michelle Chen chơi Đoan Mộc Dung – một cô gái cá tính, giỏi võ thuật và y học. Một nhịp chung cục, Jupiter Dũng gặp Cai Photography (Lu Yi) – người giám hộ vua Tần Thủy Hoàng và té ngã trong tình với anh ta. Nhưng cũng từ thời khắc này của thế cuộc cô bắt gặp trong sự oán giận Gypsy vô tận.

san sớt về vai trò mới, Michelle Chen cho biết: “Các nhân vật Đoan Mộc Dung cá tính rất thú, thông minh, tốt bụng nhưng cũng không kém nhạy cảm Đối với người mình yêu, cô gái này phải làm cho vui So với các nhân vật Bruce Tôi đã chơi đàn bà trước đó.. Thật vậy, có nhiều sự dị biệt. “

Phát biểu của các cơ quan trong bộ phim và kết hôn với Trần Hiểu cuộc sống thực, Michelle Chen cho biết: “Mọi người đang đi bộ trên hoặc đề cập đến việc hôn phối với tôi, nhưng đó thực sự là một tẹo đầu Nếu đó là tin tốt cho tôi thông báo cho vơ mọi người Bây giờ.. Tôi phải chăm chút của doanh nghiệp trước khi được “.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét