Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Công ty dịch vụ chống mối mọt

Công ty chống mối mọt

Chúng tôi xử lý mối với các loại thuốc diệt mối sau: Lenfos 50Ec, Agenda 25Ec, PMC 90.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một đội ngũ viên chức kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, trực tiếp thao tác trong mọi cảnh ngộ và môi trường sẽ mang lại kết quả tốt nhất và làm ưng  mọi đối tượng khách hàng.




Chúng tôi đang tận tình phục vụ cho các khách hàng trực tính và nhận được sự chấp thuận trong cung cách phục vụ, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

thuốc diệt mối hcm

Với thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, hiện thời chúng tôi đang là người bạn đồng hành tin tưởng của nhiều đơn vị, đối tác sau:

 

 

  • Hệ thống công ty phát hành sách – FAHASHA.
  • Hệ thống nhà sách nhân bản, nhà sách Văn Lang.
  • Hệ thống siêu thị VINATEX, cửa hàng Coop Food.
  • Hệ thống siêu thị Coop Mart, nhà máy thuốc lá 27-7.
  • trọng tâm bảo trợ người tàn tật, công ty thương nghiệp Sài Gòn.
  • Khu du lịch văn hóa Suối Tiên.
  • Hệ thống làng nướng Nam Bộ,…



Chúng tôi tin tưởng.# sẽ thực hành được chương trình tiêu diệt, kiểm soát chuột và xử lý sâu bọ tại đơn vị của quý khách một cách an toàn, hiệu quả, nhằm bảo đảm mọi hoạt động, sinh hoạt và kinh doanh ổn định, bảo vệ tài sản tuyệt đối.

Rất hân hạnh được phục vụ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét