Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Nghệ sĩ đất nước Hàn Quốc qua đời ở tuổi 22

Ca sĩ đất nước Hàn Quốc tự sát ở tuổi 22

Tối 15/12, cảnh sát bất ngờ tung ra thông tin gây sốc liên quan đến cái chết của nữ diễn viên trẻ Kang Doo Ri.
Các nguồn gốc cho nữ diễn viên Go Go Sassy bị cho là đã rơi vào tình trạng hôn mê và qua đời sau một tai nạn xe hơi nghiêm trọng tại 22 tuổi Tuy nhiên, vào 15/12, cảnh sát quốc tế Incheon Samsan (Seoul) cung cấp các thông báo khác nhau.

Dang ky Lap dat truyen hinh An Vien tai Ha Noi

Kang Doo Ri tự vẫn ở tuổi 22.

Đại diện ủy quyền cho biết, họ đã tìm thấy Kang Doo Ri trong nhà riêng ngừng thở khoảng 16h 14/12 tại Bypyeongdong khu vực, Incheon. Cảnh sát cũng tìm thấy các mảnh còn sót lại than – một minh chứng cho việc trẫm mình để kết thúc.



Trong khi điều tra, cảnh sát tìm thấy nữ diễn viên để lại một thông điệp với sự bế tắc trong cuộc sống gửi một người bạn ba ngày trước khi cô qua đời.

“Tôi đã đi qua một giai đoạn khó khăn của cuộc sống với quá nhiều rắc rối liên quan những người không ra gì. Mọi thứ giống như một ý tưởng tốt hơn sau khi tôi đóng phim truyền hình. Nhưng thực tế là tệ hơn, không như kế hoạch và tôi không thể làm bất cứ điều gì. Tôi thực sự xin lỗi” – Kang Doo Ri đã viết vào ngày 11/12.

Xem Dịch vụ lắp đặt truyền hình An Viên

Nate nói rằng nữ diễn viên trẻ đã gặp phải áp lực công việc, đó là lý do tại sao cô ấy muốn để cho nó tất cả.

“Nhiều khả năng đây là một vụ tự tử, nhưng lúc này chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin” – cảnh sát thông báo.

Tang lễ của nữ diễn viên trẻ không may xảy ra tại Bệnh viện St. Mary Incheon trong 13h 16/12.

Kang Doo Ri sinh năm 1993, hiện đang đóng vai chính sự chú ý trên màn hình phim Sassy Go Go Hàn Quốc của đài KBS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét