Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Bạn có nghĩa là thợ may không,

Bạn có nghĩa là thợ may không, như một quy luật, khiêu vũ? Tuy nhiên, tôi làm, và vì vậy phải có một trường học dành cho khiêu vũ. Có phải là một trường đại học lớn để dạy cho tất cả những thành tựu. "

"Happy Stepney!" khóc người đàn ông trẻ, thực hiện của mình. "Ba lần hạnh phúc Stepney! Tôn vinh Whitechapel! Bow đẹp! Điều gì anh em đang chờ đợi trong tương lai may mắn!"


Ông để lại cho cô tại cửa Bormalack của, và ra đi trên một số hành trình khám phá của riêng mình.

Cô gái rút về phòng riêng của mình. Bây giờ cô ấy đã thuê một phòng khách tất cả với chính mình, và trả ba tháng trước, và ngồi xuống để suy nghĩ. Sau đó, cô lấy giấy bút và bắt đầu viết.

Cô đã được viết ra, trong khi nó đã được nóng trong đầu cô, chương trình ba lần mà thợ trẻ đáng chú ý này đã đưa vào đầu cô ấy.

"Chúng tôi phụ nữ là những sinh vật yếu," cô nói với một tiếng thở dài. "Chúng tôi mong được sống và làm, nhưng chúng ta không thể khắc hiện công việc của chúng tôi cho chính mình Một người đàn ông phải với chúng tôi để đề nghị hoặc trực tiếp nó Trường Cao đẳng Nghệ thuật-có, chúng tôi sẽ gọi nó là Cao đẳng Nghệ thuật;.. Cung Delight;. các trường công tôi nên nghĩ rằng giữa ba một lượng tiền có thể nhận được thông qua và oh nghĩ về chuyển đổi ngoại ô ảm đạm này vào một ngôi nhà cho những người tinh tế và canh tác ".!

Trong revery hạnh phúc cô đã nhìn thấy những ngôi nhà có nghĩa là biến thành màu đỏ gạch Queen Anne ruộng bậc thang và biệt thự; các đường phố tồi tàn được trồng với con đường của cây; nghệ thuật phát triển mạnh mẽ trong nhà cũng như ra khỏi nó; cuộc sống đã được trả lại duyên dáng, ngọt ngào và đáng yêu.

Và nghĩ rằng kết quả này là do sự gợi ý của một người đàn ông lao động thông thường!

Nhưng sau đó, ông đã sống ở Mỹ. Không nghi ngờ gì tại Hoa tất cả các lao động men-- Nhưng là có thể?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét