Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Đó là bước nhảy

Đó là bước nhảy. Nhảy cho nhà máy bia lớn nhất, giàu nhất, trong tất cả các nước Anh. Và tất cả thuộc về một cô gái, rất có thể đủ, không uống hơn một lít rưỡi một ngày. "

"Tôi dám nói không", Angela nói; ", nó phải là một điều đáng sợ thực sự có rất nhiều bia, và để có thể uống rất ít."

Ông dẫn đường lên cầu thang vào một đại sảnh, nơi có nghiền máy móc và mùi khác, ngọt ngào và nặng nề.

"Đây là nơi chúng tôi đè bẹp các mạch nha," ông Bunker- "xem!" Ông cúi xuống, và chọn ra một hộp lớn một số ít các mạch nha mới được nghiền nát. "Tôi cho rằng bạn nghĩ rằng nó đã rang. Rang, cô gái trẻ," ông nói thêm với mức độ nghiêm trọng, "là dành cho bia đen, bia không cho!"

Sau đó, ông đưa cô đến một nơi khác và cho thấy cô nơi rượu đứng lên men; làm thế nào nó được làm lạnh, làm thế nào nó đã được thông qua từ một thùng khác, làm thế nào nó được lưu trữ và giữ trong những thùng, nhà vĩnh viễn vào độ lớn của doanh nghiệp, và sự trớ trêu của tài sản trong trao món quà tuyệt vời này khi một cô gái.

"Tôi biết bây giờ," cô ngắt lời, "những gì diễn ra các mùi. Đó là dầu rượu tạp." Họ đang đứng trên một sàn của thanh sắt mở, trên một hàng thùng dài được bảo hiểm, trong đó rượu được làm việc và lên men. Tất cả bây giờ và sau đó sẽ có một lô nhô của bề mặt, và một số lượng mạch nha sau đó sẽ di chuyển bất ngờ hơn.

"Chúng tôi rất nổi tiếng", ông Bunker nói; "Tôi nói rằng chúng ta, đã được những người bạn bí mật và cố vấn của cố [Thạc 64] Ông Messenger, đã qua đời, chúng tôi là nổi tiếng với Stout của chúng tôi, cũng cho nhẹ của chúng tôi, và chúng tôi đang phục hồi đắng của chúng tôi, mà chúng tôi đã phần nào bị bỏ quên . Chúng tôi sử dụng phun tốt, đó là sâu bốn trăm feet, cho Stout của chúng tôi, nhưng nước của công ty bia của chúng tôi, và tỷ lệ nước của chúng tôi là £ 2.000 một năm Giếng phun cho ale màu xám, mà mọi người don. 't thích. Hãy đến vào căn phòng này, ngay bây giờ "-nó cũng là một hội trường lớn được bao phủ bởi bao tải. "Hops một lần nữa, cô Kennedy, bây giờ, mà rất nhiều ít có giá trị £ 10.000-ten-ngàn-nghĩ về điều đó;. Và đó là tất cả hư hỏng do mưa, và đã phải bỏ đi Chúng tôi nghĩ rằng không có gì mất £ 10.000 ở đây, không có gì cả! "- ông chụp fingers- của mình"! nó là một món đồ lặt vặt chỉ cho cô gái ngồi ở nhà và có lợi nhuận "

Ông nói như thể ông cảm thấy một thù oán cá nhân với cô gái. Angela nói với ông như vậy.

"Không có gì lạ", ông nói; "cô lấy tất cả các di sản mà đáng lẽ phải là tôi: không ai có thể tha thứ cho rằng còn trẻ, cô Kennedy, và chỉ mới bắt đầu kinh doanh; đánh dấu lời nói của tôi, một trong những ngày này bạn sẽ cảm thấy thế nào là khó để đặt một. từng chút từng làm việc khó như bạn có thể, trong khi đây là một trong này có nó dứt cho cô ấy, hàng ngàn một ngày, và làm cho nó, không có gì cả. "

Sau đó, họ đã đi vào nhiều hội trường lớn, và lên cầu thang hơn, và trên mái nhà, và thấy nhiều đống bao tải, mạch nha hơn, và nhiều hơn nữa bước nhảy. Khi họ có mùi của hoa bia, nó có vẻ như cổ họng của họ được thắt chặt; khi họ ngửi thấy quá trình lên men, nó có vẻ như là đã được mùi dầu rượu tạp; khi họ ngửi thấy mạch nha nghiền đơn giản, nó có vẻ như thể họ đã nhận được nhanh chóng nhưng ngái ngủ say. Ở khắp mọi nơi và luôn luôn hơi lăn lạc hậu và chuyển tiếp, và nghiền các máy móc thiết bị đã đi vào, và ầm ầm của lò; và những người đàn ông đã đi về qua lại tại nơi làm việc của họ. Họ dường như không khó làm việc, cũng không phải là họ ép; động tác của họ nhàn nhã, như bia không phải là một điều phải vội vàng; tất cả họ đều khá nhạt của má, nhưng chất béo và vui vẻ, như bia là tốt và đồng ý với họ. Một số mặc mũ giấy màu nâu, vì nó là một nơi khá gió lùa; một số đã đi bareheaded, một số mặc chiếc mũ tròn nhỏ trong thời trang. Và họ đã đi đến một nơi khác, nơi người đàn ông đã lăn thùng về, như thể họ [Thạc 65] đã Skittles, và ở đây họ nhìn thấy những thùng giữ ba ngàn thùng; và một suy nghĩ của gã khổng lồ quân đội nói-250.000-Đức bắt đầu khát cướp của London với một trong những thùng hoàng gia. Và họ đã đi qua chuồng ngựa, nơi hàng trăm con ngựa đã bị đình trệ vào ban đêm, mỗi lớn như một con voi, và nhiều hơn nữa hữu ích.

Trong một căn phòng lớn, nơi có các thùng lớn nhất của tất cả, một người đàn ông mang lại cho họ nếm thử bia; đó là Stout Messenger. Angela mất kính của mình và đưa nó lên môi cô với một cảm xúc kỳ lạ, cô cảm thấy như cô ấy nên thích một nơi yên tĩnh để ngồi xuống và khóc. Những nơi tuyệt vời là của cô-tất cả cô; và đây là bia mà tài hùng mạnh của cô đã được thực hiện.

"Có," cô hỏi, nhìn vào bọt nặng của bia đen bọt, "là toàn bộ của messenger này?"

Bunker ngồi xuống và uống hết cốc của mình trước khi trả lời. Sau đó, ông đặt tay vào cây gậy và thực hiện câu trả lời của mình, từ từ, nhớ lại rằng ông đã tham gia vào một nửa vương miện một giờ, đó là một đồng một xu một phút.

"Đây không phải là toàn bộ," ông nói. "Bạn thấy đấy, cô Kennedy, có thời trang trong bia, giống như quần áo, một khi nó đã được tất cả Cooper, bây giờ bạn chưa bao giờ nghe nói về Cooper Sau đó là tất cả Half-một-ARF-bạn không bao giờ nghe nói về bất kỳ một lệnh Half-một. . -arf giờ sau đó, nó đã Stout Không có gì sẽ đi xuống nhưng Stout, mà tôi khuyên bản thân mình, và tìm thấy nó nuôi dưỡng Tiếp đắng bước vào, và trung thực Stout đã xem thường;... bây giờ, tất cả chúng ta cho nhẹ đối với toàn bộ, lý do tại sao-ban phước cho linh hồn của tôi! -Entire đi ra ngoài trước khi tôi được sinh ra. tại sao, đó là toàn bộ mà thực hiện các tài sản của Thiên sứ đầu tiên là-một nhà máy bia nhỏ tội nghiệp ông, hơn một trăm năm trước, ở nơi này rất, bởi vì nó là giá rẻ cho thuê Trong những ngày họ đã sử dụng để nấu bia mạnh, cũ và mạnh mẽ;. Stout, giống như bây giờ;. và hai xu, đó là bia nhỏ và bởi vì Old ale là quá mạnh, và Stout quá đắt, và hai xu quá yếu, người dân sử dụng để kết hợp tất cả ba cùng nhau, và họ gọi chúng là "Ba chủ đề; 'và bạn có thể ưa thích những rắc rối nó đã được cho vào nồi-chàng trai để đi đến một thùng sau khi khác, cả ngày dài, bởi vì họ không có động cơ bia sau đó. Vâng, những gì đã làm ông messenger làm gì? Ông ủ bia [Thạc 66] mạnh mẽ như ba chủ đề, và ông gọi nó là toàn bộ ba chủ đề messenger, có nghĩa là ở đây bạn có 'em tất cả trong một, và đó là những gì làm cho tài sản của mình, và bây giờ, cô gái trẻ, bạn đã nhìn thấy tất cả những gì đã có để cho bạn, và chúng tôi sẽ đi. "

"Tôi làm táo bạo, người phụ nữ trẻ," ông nói, khi họ ra đi, "để cung cấp cho bạn một cảnh báo về cháu trai của tôi. Anh ấy là một chap đẹp, cho tất cả các anh ấy vô giá trị, mặc dù đó là một cảm ứng và đi theo phong cách đó không phải là ý tưởng của tôi về vẻ đẹp. Tuy nhiên, không có nghi ngờ một số người nghĩ rằng anh đẹp trai. Vâng, tôi cảnh báo bạn. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét