Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Đó là bình thường ", ông nói:" Tôi không thể làm việc mà không có

Đó là bình thường ", ông nói:" Tôi không thể làm việc mà không có ".

Angela thay đổi màu sắc. Để được yêu cầu để tham khảo là khó xử.

"Bạn có thể tham khảo tôi, chú tôi," Harry nói.

Ông Bunker đã không có thông báo về đề xuất này.

"Bạn thấy đấy, bỏ lỡ," ông nói, "chúng tôi không biết bạn, cũng không phải bạn đến từ đâu, cũng không phải những gì bạn đã có tiền, cũng không phải như thế nào bạn đã nhận nó. Không nghi ngờ gì nó là được rồi, và tôi chắc chắn bạn nhìn trung thực. có lẽ bạn đã có gì để che giấu, và rất có thể có lý do chính đáng cho việc giải quyết ở đây. "

"Ông tôi là một người đàn ông sinh ra ở Whitechapel," cô trả lời. "Anh ấy để lại cho tôi một số tiền. Nếu bạn phải có tài liệu tham khảo, tất nhiên tôi có thể giới thiệu bạn đến các luật sư quản lý các vấn đề nhỏ của tôi. Nhưng tôi thà, để tiết kiệm rắc rối, trả tiền cho tất cả mọi thứ tại chỗ, và tiền thuê trước. "

Ông Bunker sự đồng ý từ bỏ phản đối của ông về thanh toán một khoản £ 10 xuống, nhưng phải hiểu và kết luận rằng tất cả mọi thứ đã mua phải được thanh toán cho ngay tại chỗ, ​​và thuê một năm khi ngôi nhà được cố định trên, trả trước; trong việc xem xét mà ông cho biết có thể cô gái trẻ, trong các giao dịch tiếp theo với người lạ, hãy tham khảo với chính mình, một đặc quyền mà là không có gì ít hơn so với hộ chiếu nhất định để tài sản.

"Đối với tôi," ông nói thêm, "phương châm của tôi là, 'Hãy suy nghĩ đầu tiên của khách hàng của bạn.' Đừng phụ tùng chính mình cho anh ta, vất vả cho anh ta, nghĩ cho anh ta, dậy sớm và nằm xuống cuối cho anh ta, và bạn gặt hái phần thưởng của bạn từ trái tim biết ơn Chúa vận may tôi đã thực hiện ".!

"Đạo đức Bác Bunker!" Harry kêu lên với sự nhiệt tình. "Noble, thực sự!"

Người đàn ông tốt cho thời điểm này quên sự tồn tại của cháu phù phiếm của mình, những người đã nghỉ hưu lên sân khấu, vì vậy [Thạc 59] để nói chuyện. Anh mở miệng như muốn nói điều gì đó trong sự tức giận, nhưng kiềm chế, và khịt mũi.

"Bây giờ chúng ta đã giải quyết vấn đề đó, ông Bunker," cô gái nói mà không nhận thấy sự gián đoạn, "chúng ta hãy nói về các vấn đề khác."

"Họ có những vấn đề kinh doanh?"

"Không chính xác, nhưng still--"

"Thời gian là tiền bạc, một giờ là một nửa-một vương miện." Ông đã vẽ ra chiếc đồng hồ của mình, và thực hiện một lưu ý thực hiện những túi tiền của mình. ". Một 10:45, bỏ lỡ Nếu tôi không tính phí cho thời gian, những gì sẽ trở thành khách hàng của tôi đang bị thờ ơ;? Lợi ích của họ bị hủy hoại, thời điểm thuận lợi đi Nếu tôi có thể nói với bạn về một người phụ nữ tôi thành lập hai năm trước đây trong một. của nhà máy bia nhà ở và những gì cô ấy làm, và những gì cô ấy nói về tôi, bạn sẽ ngạc nhiên. một trái tim biết ơn! và không có tốt hơn rượu và nước, nóng, với một lát chanh, trong đường Whitechapel. nhưng bạn sắp nói, miss-- "

"Cô sẽ bắt đầu với một bài thánh ca chúc tụng, Bác Bunker, trả trước, giống như phần còn lại. Lòng biết ơn ân tới. Nhưng nếu bạn thích để nói về người phụ nữ, làm. Hoa hậu Kennedy sẽ chỉ tính phí cho bạn một nửa -crown một giờ. tôi sẽ đánh dấu thời gian. "

"Tôi nghĩ rằng, người đàn ông trẻ", ông Bunker nói, "đó là thời gian bạn nên đến công việc của bạn Stepney không phải là nơi cho sniggerin 'con công;. Họ tốt hơn sẽ lưu trú tại Hoa Kỳ."

"Tôi đang chờ đợi cho đến khi bạn đã tìm thấy cho mình một chỗ, ​​quá," người thanh niên trả lời. "Tôi cũng sẽ muốn để trải nghiệm những trái tim biết ơn. Nó là một đặc thù Whitechapel."

"Tôi sẽ nói," Angela tiếp tục, "mà tôi nghe bạn đã được kết nối với ông già Messenger cho nhiều năm."

"Tôi", ông Bunker trả lời, và đứng thẳng trở lại của mình với niềm tự hào. "Tôi đã được-mọi người đều biết rằng tôi là người quản gia bí mật của mình và người bạn quen thuộc của mình, như David đã cùng Jonathan."

"Thật vậy! Tôi đã từng đến nghe về anh ta trước đây rất nhiều."

"Những hành vi được thực hiện cuối cùng của ông là ghê tởm hơn", ông Bunker tiếp tục, hoàn thành câu nói của mình.

"Thực sự! Làm thế nào mà cuối cùng anh cư xử?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét