Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Có đúng là bạn đã sống ở Mỹ? "

Có đúng là bạn đã sống ở Mỹ? "

"Hoàn toàn đúng sự thật." Ông không nói ông đã sống ở đó trong bao lâu.

Angela, với bí mật tội lỗi của mình, đã nghi ngờ rằng có lẽ người thanh niên này cũng có thể có của mình.

"Đàn ông trong lớp học của bạn," cô nói, "không như một quy luật nói chuyện như bạn."

"Vấn đề của giáo dục-đó là tất cả."

"Và bạn thực sự là một nội các nhà sản xuất?"

"Nếu bạn nhìn vào phòng của tôi và nhìn thấy máy tiện của tôi, tôi sẽ cho bạn thấy mẫu của công việc của tôi, Hỡi người không tin! Bạn có nghĩ rằng tôi có thể đã" làm điều gì đó, và vì vậy hãy sẳn lòng để che giấu đầu của tôi? "

Đó là một điều tàn nhẫn để nghi ngờ anh ta theo cách này, nhưng những suy nghĩ đã vượt qua tâm trí cô rằng anh có thể là một kẻ chạy trốn khỏi luật pháp và xã hội, bảo vệ đối với một số lý do bởi Bunker.

Harry trở lại đề tài của nơi này.

"Những gì chúng tôi muốn ở đây," ông nói, "vì nó có vẻ với tôi, là một chút của niềm vui và ân sủng của cuộc sống. Để bắt đầu, chúng tôi không phải là người nghèo và đau khổ, nhưng đối với hầu hết các phần tương đối khá giả. chúng tôi có các công trình lớn ở đây, nửa tá nhà máy bia, mặc dù không lớn như của messenger; công trình hóa chất, nhà máy đường, mặc dù đây là một chút chán nản hiện nay, tôi tin rằng, đây là tất cả các bến tàu, sau đó chúng tôi có lụa dệt, sợi dây thừng -makers, thuyền các nhà hoạch định, phù hợp với các nhà hoạch định, các nhà sản xuất xì gà, chúng tôi xây dựng tàu, chúng tôi giải quyết đay, mặc dù là những gì đay, và phải làm gì với nó, tôi không biết, chúng ta cắt nút chai, chúng tôi làm xà phòng, và chúng tôi làm pháo hoa, chúng tôi xây dựng tàu thuyền Khi tất cả các công trình của chúng tôi là trong vụ nổ đầy đủ, chúng tôi làm với số lượng tiền Xem chúng tôi vào ngày chủ nhật, chúng tôi không phải là một xấu trông rất nhiều;... khỏe mạnh, ăn mặc bảnh bao, và tolerably hồng Nhưng chúng tôi không có niềm vui ".

"Phải có một số."

"Một nhà hát và hát ca múa nhạc ở Whitechapel Road. Đó có để phục vụ cho hai triệu người. Bây giờ, nếu [Thạc 75] người thừa kế trẻ tuổi này muốn làm bất kỳ tốt, cô ấy nên xây dựng một Cung điện Pleasure ở đây."

"Một Cung điện Pleasure!" cô lặp đi lặp lại. "Nghe có vẻ tốt. Nếu nó là một loại của một Crystal Palace?"

"Vâng!" Thật là một ý tưởng mới, nhưng ông trả lời như thể ông đã được xem xét đối tượng trong nhiều năm. "Không hẳn, với những thay đổi."

"Chúng ta hãy nói chuyện qua Palace của Pleasure", cô nói, "vào lúc khác. Nghe có vẻ tốt. Cô nên làm gì nữa?"

"Đó là một điều khổng lồ như vậy mà nó có vẻ như đủ cho một người để cố gắng. Tuy nhiên, chúng ta có thể tìm thấy cái gì khác cho, có trường học, lý do tại sao cô ấy. Có không phải là một trường công lập cho cả hai triệu người Đông London. Không một nơi trong đó chàng trai để nói gì về cô gái, có thể được lớn lên trong ý tưởng hào phóng. Cô phải thành lập ít nhất nửa tá các trường công lập cho trẻ em trai và càng nhiều cho các cô gái ".

"Đó là một ý tưởng rất tốt. Bạn sẽ viết và nói với cô ấy như vậy?"

"Sau đó, có thư viện, phòng đọc sách, câu lạc bộ, nhưng tất cả những sẽ tạo thành một phần của cung điện Pleasure."

"Tất nhiên. Tôi thà gọi nó là một cung điện Delight. Pleasure dường như chạm vào một lưu ý thấp hơn. Chúng ta có thể có âm nhạc phòng khách cho buổi hòa nhạc là tốt."

"Và một trường học dành cho âm nhạc." Người thanh niên đã trở thành phim hoạt hình như chương trình này diễn ra chính nó.

"Và một trường học dành cho khiêu vũ."

"Hoa hậu Kennedy," ông nói với sự nhiệt tình, "bạn nên có chi tiêu của tất cả số tiền này! Và, lý do tại sao, bạn sẽ khó tin, nhưng không có trong toàn bộ giáo xứ này Stepney một điệu nhảy duy nhất được đưa ra trong năm. Hãy nghĩ về điều đó! Nhưng perhaps-- "Anh dừng lại một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét