Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Chú của tôi! "

Chú của tôi! "

Đó là nội các trẻ-nhà sản xuất người hoạt bát mọc đứng lên và nắm lấy bàn tay của lính mới với tràn dịch không trả lại.

"Cho phép tôi, cô Kennedy, để trình bày cho bạn chú tôi, chú tôi Bunker, có lời khen ngợi bạn nghe chúng tôi hát với một sự đồng ý đêm qua. Chúng tôi, thực sự, tôn kính một! Bất cứ điều gì bạn muốn mua, cô Kennedy, từ một cây đàn piano để một con lợn biết, đây là người đàn ông sẽ làm điều đó cho bạn một tỷ lệ phần trăm trên chi phí, với một khoản phí không quan trọng đối với thời gian, là tất cả những gì tìm lại ông thường được biết đến như là từ ái Bunker;.. ông là bạn của tất cả mọi người, đặc biệt là ông là người yêu của người ở sau với giá thuê của họ, ông is-- "

Ở đây ông Bunker đã vẽ ra chiếc đồng hồ của mình, và quan sát với mức độ nghiêm trọng mà thời gian của mình là có giá trị, và rằng ông đã về kinh doanh.

Angela quan sát thấy rằng sallies của cháu trai của ông đã nhận được sự phản đối với.

"Có thể chúng ta không," theo đuổi Harry, không phụ thuộc vào điện toán đám mây khi người chú của brow- "chúng ta không thể thoát khỏi các vấn đề cấp bách trong một khoảnh khắc? Hiện chúng tôi bên nhẹ hơn của bạn, chú của tôi. Hãy Hoa hậu Kennedy chiêm ngưỡng những món quà và ân sủng mà bạn ẩn cũng như những phẩm chất STERNER mà bạn thể hiện. "

"Kinh doanh, cô gái trẻ," đại lý lặp đi lặp lại, với một tiếng khịt mũi và một vẻ mặt cau có. Ông đã bỏ mũ ra và xoa đầu hói của mình với một chiếc khăn tay lụa bỏ túi cho đến khi nó sáng lên như đá cẩm thạch đánh bóng. Ông là ngắn và tầm vóc của hình tròn. Khuôn mặt anh đỏ và sưng húp như thể anh rất thích rượu nóng và nước, và ông thở hổn hển, là một chút khó thở. Đôi mắt nhỏ và gần nhau, mà cho ông một cái nhìn xảo quyệt; Râu ông nọ đã lớn và màu xám; đôi môi của mình đã dày và vững chắc, và môi trên của ông là dài: mũi anh ta là rộng, nhưng không phải là hài hước; đầu đã được thiết lập vững chắc trên, và ông đã có một cái cằm vuông. Rõ ràng ông là một người đàn ông [Thạc 57] quyết tâm, và ông có thể đã được xác định để chăm sóc quyền lợi của mình đầu tiên.

"Tôi muốn," Angela ", thành lập bản thân mình quanh khu vực này là một thợ may."

"Rất tốt", ông Bunker nói. "Đó là thực tế. Đó là công việc của tôi phải làm gì với những người thực tế, không sniggerers và gigglers nhàn rỗi." Anh nhìn cháu trai của ông.

"Tôi sẽ muốn có một ngôi nhà thuận tiện, và đội ngũ nhân viên workwomen, và và một số một làm quen với các chi tiết kinh doanh và quản lý."

"Đi đi", ông Bunker nói. "Một forewoman bạn sẽ muốn, tất nhiên."

"Sau đó, khi tôi không yêu cầu bạn cho tôi lời khuyên của bạn không có gì, làm thế nào bạn thường trả tiền cho các dịch vụ như vậy?"

"Tôi tính phí", ông nói, "như bố trí cho trước. Thời gian để nói chuyện, sắp xếp, và nhà săn bắn, một nửa-một vương miện một giờ. Điều đó sẽ không phá vỡ bạn. Và bạn sẽ không nói quá nhiều, biết bạn phải trả tiền cho nó Tỷ lệ phần trăm trên tiền thuê nhà, mười phần trăm cho năm đầu tiên, không có gì sau đó;.. nếu bạn muốn đồ nội thất, tôi sẽ cung cấp cho ngôi nhà của bạn từ trên xuống dưới với cùng điều kiện, và tìm thấy bạn làm việc, cô gái ở năm shilling một cái đầu. "

"Vâng," Angela nói. "Tôi cho rằng tôi phải tham gia vào đội ngũ nhân viên. Và tôi cho rằng" -Đây cô nhìn Harry, như thể cho advice- "Tôi nghĩ rằng bạn là người tốt nhất để đi đến giúp đỡ."

"Không có ai khác", ông Bunker nói. "Đó là lý do tại sao điều kiện của tôi rất thấp."

Cháu trai của ông huýt sáo khe khẽ.

Ông Bunker, sau một tiếng gầm giận dữ với những người giữ tay trong túi của họ, tiếp tục phát triển quan điểm của mình. Hoa hậu Kennedy nghe uể oải, xuất hiện để chăm sóc rất ít về chi tiết, và đồng ý với những thứ đắt tiền nhất trong một cách hoàn toàn thiếu thận trọng. Cô sợ, về phần mình, rằng sự thiếu hiểu biết của mình sẽ được tiếp xúc nếu cô ấy nói chuyện. Các đại lý, tuy nhiên, một cách nhanh chóng cảm nhận cô ấy là như thế nào không biết gì, từ sự im lặng này rất, và quyết tâm thực hiện tốt nhất của rất hứa hẹn một chủ đề. Cô không thể nào có nhiều tiền-những người đã từng nghe nói về một thợ may Stepney với bất kỳ?-Và cô rõ ràng là không có kinh nghiệm. Ông sẽ nhận được càng nhiều tiền nhất có thể, và cô ấy sẽ là tăng mạnh trong kinh nghiệm. Một sự sắp xếp hợp lý nhất, [Thạc 58] anh nghĩ, là một trong những-quá ít, than ôi! -Ai Giữ trước mắt họ một lý tưởng cao cả, và tình yêu để hành động với nó.

Khi anh ấy đã hoàn toàn kết thúc và khá bắt tay nạn nhân của mình trên một đại dương rộng lớn chi tiêu, tương đối, và có sự tham khảo Stepney và Mile End hải quan, rằng ông đã bỏ túi tiền của mình và nhận xét, với một nụ cười, rằng ông nên muốn tham khảo của sự tôn trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét