Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Nhà máy bia Messenger,

Nhà máy bia Messenger, "ông trả lời," như là quen thuộc với tôi như là lò sưởi của riêng tôi. Tôi đã lớn lên bên cạnh nó. Tôi biết tất cả mọi người trong đó. Tất cả họ đều biết tôi. Có lẽ họ tôn trọng tôi. Đối với nó cũng biết rằng một di sản đẹp trai đã hứa và mong đợi. Và không có gì, sau khi tất cả. Đối với việc bạn hơn, tất nhiên tôi có thể. Chúng ta sẽ đi cùng một lúc. Nó sẽ mất thời gian; và thời gian là tiền bạc. "

[Thạc 62]

"Tôi có thể đi không?" Harry hỏi.

"Không, thưa ngài, bạn có thể không Nó không thể nói ở Mile End Road là một người đàn ông siêng năng như tôi, một nhân viên cho khách hàng, đã được nhìn thấy trong thời gian làm việc với một người làm biếng.".

Việc đi bộ từ Stepney xanh Messenger & Marsden của Nhà máy bia không phải là xa. Bạn chuyển sang bên trái nếu ngôi nhà của bạn là ở một bên, và bên phải nếu nó là mặt khác; sau đó bạn vượt qua một cách ít xuống một đường phố, và là một cách ít, quay lại bên trái, lên một-một hướng mà sẽ hướng dẫn bạn khá rõ ràng. Sau đó, bạn tìm thấy chính mình trước một cổng lớn, các cổng thông tin trong số đó là đóng cửa; bên cạnh đó là một cánh cửa nhỏ hơn, trong đó, một chút nghỉ, ngồi một trong những người bảo vệ lối vào.

Ông Bunker gật đầu với người khuân vác và đi vào không bị thách thức. Ông dẫn các cách trên một tòa án một loại văn phòng bên ngoài.

. "Ở đây," ông nói, "là cuốn sách dành cho tên đội khách Chúng tôi có chúng từ tất cả các nước; lãnh chúa lớn và phụ nữ, hoàng tử nước ngoài;. Và tất cả các nhà sản xuất bia từ Đức và Mỹ, những người đến để có được một nếp nhăn Viết của bạn tên trong đó, quá. Một cái gì đó, hãy để tôi nói với bạn, có tên của bạn trong công ty cao quý như vậy. "

Cô lấy một cây bút và viết vội vàng.

Ông Bunker nhìn qua vai cô.

"Hồ! Ho!" ông nói, "đó là một trong những tốt! Xem những gì bạn đã viết."

Trong thực tế, cô ấy đã viết tên của mình Angela Marsden Messenger.

Cô đỏ mặt dữ dội.

"Làm thế nào ngu ngốc của tôi, tôi đã nghĩ đến việc người thừa kế, họ nói đó là tên cô ấy."

Cô cẩn thận effaced tên, và đã viết dưới nó, "AM Kennedy."

"Đó là tốt hơn. Và bây giờ đi cùng. Một trò đùa tốt, quá! Fancy ngạc nhiên nếu họ đã đến để đọc nó!"

"Cô ấy thường đến-người thừa kế?"

"Không bao giờ một lần được anigh nơi, không bao giờ nhìn thấy nó, không bao giờ yêu cầu sau khi nó, không bao giờ làm một cuộc điều tra về nó Số trận hoà tiền và khinh thường nó.".

"Tôi tự hỏi cô ấy đã không có sự tò mò nhiều hơn nữa."

"Ah! Đó là một sự xấu hổ cho một tài sản đó để đi đến một [Thạc 63] cô gái-một cô gái hai mươi mốt. Mười ba mẫu nó tấm trải suy nghĩ về điều đó! Bảy trăm người được sử dụng, hầu hết trong số họ đã lập gia đình. Tại sao, nếu nó chỉ là để xem thùng của mình, bạn nghĩ rằng cô ấy đã nhận ra gối sang trọng của mình cho một lần, và đến đây. "

Họ bước vào một sảnh lớn đáng chú ý đầu tiên cho một mùi kỳ lạ, không gây khó chịu, nhưng mạnh mẽ và khá cay. Trong đó đứng một nửa tá thùng lớn, đóng cửa trượt bằng gỗ, giống như cửa chớp, phù hợp chặt chẽ. Một người đàn ông đứng bởi mở một trong số này, và hiện nay Angela đã có thể làm ra, thông qua khối lượng của hơi nước, một cái gì đó tươi sáng đi vòng quanh, và một mớ hỗn độn màu nâu đi với nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét