Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Đó là luôn luôn-ah cho hai mươi năm

"Đó là luôn luôn-ah cho hai mươi năm, giữa chúng tôi," Bunker, người bạn của tôi, 'hoặc' Bunker, người bạn tin cậy của tôi ", cho tôi biết điều này, đó, tìm ra rằng tôi đã mua ngôi nhà của ông;!. Tôi để cho ngôi nhà của mình , tôi nói với ông những người thuê nhà có trách nhiệm, tôi cảnh báo anh khi chụp mặt trăng dường như có khả năng, tôi phát hiện ra tiền thân của chúng và nói với ông câu chuyện của họ ông đã có hàng trăm ngôi nhà, và anh biết tất cả mọi người sống trong họ, và những gì người cha của họ. và các bà mẹ của họ, và thậm chí cả bà của họ. Đối với ông là một người đàn ông sinh ra ở Whitechapel, và tự hào về nó. "

"Nhưng-hành vi đáng xấu hổ?"

"Tất cả thời gian" Cậu ấy lắc đầu và nhìn tích cực khủng khiếp trong wrath- của mình "tất cả thời gian tôi đã được chất đống tài sản của mình cho anh ta, nhà ở đây, con đường đó, ông sẽ khuyến khích tôi theo cách của mình." Đi đi, Bunker , "ông nói," đi một người đàn ông làm việc cho thi hành công vụ, như chính mình, và để làm hài lòng nhà tuyển dụng của mình, và không ra khỏi xét trả tiền, là một trong một triệu;. '. như tôi chắc chắn là, cô Kennedy "Một trong một triệu," ông nói, "và bạn sẽ có phần thưởng của bạn sau khi tôi đã qua đời." Hơn và hơn nữa, ông nói này, và tất nhiên tôi xem thuộc vào nó, và chỉ tự hỏi bao nhiêu nó sẽ tot lên đến cái gì đó, tôi nghĩ, trong bốn con số;. Nó không thể được ít hơn bốn con số ". Tại đây, ông dừng lại và xoa đầu hói của mình một lần nữa.

Angela bắt gặp ánh mắt của cháu trai của ông, những người trên ghế phía sau đã được âm thầm cười. Ông đã bắt được tình hình mà bản thân cô bây giờ dễ dàng hiểu được. Cô hình dung với chính mình Giáo sư trắng trợn này vô tư và ù Zeal và rung cảm bởi ông nội của cô, và ông già yên tĩnh egging anh vào nhiều phản đối.

"Bốn con số, chắc chắn nó sẽ được. Khi tôi hỏi lời khuyên của ông như thế nào tôi nên đầu tư phần thưởng khi nó đã đến. Anh cười, bỏ lỡ. Vâng, một lần anh cười, mà tôi chưa bao giờ thấy anh ta làm trước hoặc sau. tôi thường nghĩ rằng anh phải xin lỗi ngay bây giờ để nghĩ về thời gian đó anh cười. Yah! tôi rất vui vì điều đó. "

Cho đến nay như Angela có thể làm cho nó, niềm vui của mình ban đầu là một sự thuyết phục rằng phù hợp đặc biệt này của tiếng cười bằng cách nào đó đã can thiệp với các tiện nghi hiện của ông nội cô, nhưng có lẽ cô đã sai.

[Thạc 61]

"Anh cười," ông tiếp tục Bunker, "và ông nói rằng bất động sản nhà ở, trong một khu vực tăng lên, và nếu nó có thể được xem xét đúng cách sau khi, là đầu tư tốt nhất cho tiền. Sở hữu nhà, ông nói, theo như tiền sẽ đi. "

"Và khi ông qua đời?" hỏi những người biết lắng nghe, với một cái nhìn vào Harry, người không thông cảm, với khuôn mặt thể hiện sự hưởng sâu sắc nhất.

"Không có gì, nếu bạn xin vui lòng;.! Không phải là một Farthing đồng Hunks Hunks" Ông lớn hoàn toàn màu tím, và nắm chặt nắm tay của mình như thể ông sẽ sẳn lòng được đấm của người đứng đầu. "Không một lời nào của tôi trong di chúc của mình Tất cả cho cô gái:. Triệu-triệu-cho cô ấy và cho tôi những người thực hiện công việc của mình, không có gì."

"Bạn có ánh sáng của đức hạnh," cháu trai của ông nói.

"Có vẻ như khó khăn," Angela nói nhanh, cho người đàn ông vẻ rất nguy hiểm, và dường như có khả năng chuyển cơn thịnh nộ của mình để cháu trai của mình; "có vẻ như khó có thể nhận được gì nếu bất cứ điều gì đã hứa."

"Có vẻ như một điều đáng tiếc," Harry bẽn ", mà phản đối quá nhiều là vô ích. Có lẽ ông messenger đưa ông theo lời của Ngài. Thật là một điều khủng khiếp để được tin tưởng!"

"Một Hunks", ông Bunker trả lời; "một Hunks keo kiệt."

"Hãy để tôi viết thư cho bạn," Harry nói, "để người thừa kế, chúng ta có thể chuyển tiếp nó với một phái đoàn của lòng biết ơn từ Stepney."

"Tâm kinh doanh của riêng bạn," gầm gừ chú của mình. "Vâng, thưa cô, bạn muốn nghe về ông Messenger, và bạn đã nghe nói. Gì tiếp theo?"

"Tôi cần rất nhiều như thế, nếu có thể," Angela trả lời: "để xem nhà máy bia này rất lớn, trong đó người ta nghe rất nhiều. Ông có thể, ví dụ, đưa con ra, ông Bunker?"

"Tại một tỷ lệ phần trăm," thì thầm cháu trai của ông, đủ lớn cho cả hai nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét