Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Cô đi về đường phố buồn

Cô đi về đường phố buồn và đơn điệu of East London, phản ánh khi các đối tượng này. Cô không biết mình đang ở đâu, cũng không phải là tên của bất kỳ đường phố; một cách tổng quát cô biết rằng hầu hết các đường phố có thể thuộc về mình, và đó là một đường phố inexpressibly ảm đạm. Khi cô đã quá mệt mỏi, cô hỏi theo cách của mình trở lại. Không ai xúc phạm mình; không ai gặp rắc rối của mình; không có ai quay sang một bên để nhìn vào cô ấy. Khi cô về nhà cô ngồi lặng lẽ, đối với hầu hết các phần, trong phòng khách thông thường. Các nhà trọ là inexpressibly ngu ngốc trừ khi cơ khí hoạt bát trẻ đã có mặt, và cô ấy thậm chí còn tức giận với chính mình cho việc tìm kiếm xã hội của mình dễ chịu. Điều gì có thể có được, cô hỏi, điểm chung giữa mình và người thợ này? Sau đó, cô tự hỏi, ghi nhớ rằng cho đến nay cô đã không tìm thấy gì trong tâm trí của mình mà không còn ở mình. Nó có thể là hai năm Newnham đã nâng tinh thần của cô không cao hơn mức độ của một nội các nhà sản xuất?

Thiền định này đã khiến cô, trong quá trình một vài ngày, đến khi hành động. Cô ấy sẽ làm điều gì đó. Do đó cô viết một lá thư hướng dẫn luật sư của mình để có được cô ấy, ngay lập tức, hai báo cáo, cẩn thận rút ra.

Đầu tiên, cô ấy sẽ có một báo cáo về các nhà máy bia, lợi nhuận trung bình của nó trong mười năm qua, với một danh sách của tất cả các nhân viên, số lượng dịch vụ năm, tiền lương họ nhận được, và, đối với các thiếu nhi, các nhân vật mà họ khoan.

Tiếp theo cô muốn có một báo cáo về sở hữu của mình tại East End, với một danh sách của người thuê nhà của mình, nghề nghiệp và các ngành nghề của họ, và một bản đồ hiển thị vị trí của ngôi nhà mình.

Khi cô ấy cũng đã có các báo cáo này cô sẽ, cô cảm thấy, ở một vị trí để làm việc cho họ.

Trong khi đó, ông Bunker không có chưa thành công trong việc tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp cho các doanh nghiệp may mặc của mình, [Thạc 70] cô không có gì để làm, nhưng để đi đi về và để làm cho mình làm quen với nơi này. Một hoặc hai lần cô đã được sự tham gia của người tập sự nhàn rỗi, người, làm anh công lý, luôn luôn sẵn sàng dành thời gian của mình mang lại lợi nhuận cho những chuyến du ngoạn, mà sprightliness của mình sinh động.

Có phải là một việc tốt để xem và về Stepney, mặc dù nó khó có thể được gọi là một vùng ngoại ô xinh đẹp. Trước đây nó là một nơi rất lớn, lớn đến nỗi, mặc dù Bethnal Green đã từng cắt nhỏ ra ở một đầu và Limehouse tại khác, không phải để nói về Shadwell, Wapping, Stratford, và cantles tuyệt vời khác, vẫn tồn tại một giáo xứ lớn như Thánh Pancras. Tuy nhiên, mặc dù nó là lớn, nó không phải là tự hào. Tuyệt vời người đàn ông đã không được sinh ra ở đó hoặc sống ở đó; không có các hiệp hội. Stepney xanh thậm chí đã không có Polly của nó, giống như Paddington Green và Wapping Old Cầu thang; các đường phố là tất cả có nghĩa là, và những người phần lớn đứng trên -begins nơi mà chất lượng tôn trọng-đẹp! cấp đó.

"Bạn có biết West End?" Angela hỏi bạn đồng hành của mình khi họ đã cùng nhau nhìn vào một con đường không có duyên của ngôi nhà nhỏ mà hình thành một con đường. Cô đã nghĩ cách đơn điệu phải là cuộc sống hàng ngày trong các đường phố ảm đạm.

"Vâng, tôi biết West End. Đó là những gì bạn hối tiếc trong so sánh của bạn?"

Angela do dự.

"Không có xe ngựa ở đây," người thợ cho biết; "không có người hầu ở dạng bột hoặc coachmen trong tóc giả, không có phụ nữ trên lưng ngựa, không có quảng trường lớn với những ngôi nhà lớn, không có các câu lạc bộ, không có opera nhà ở, không có hình ảnh, phòng trưng bày tất cả các phần còn lại của cuộc sống là ở đây.".

"Nhưng những điều này làm cho cuộc sống," người thừa kế nói. "Nếu không có xã hội và nghệ thuật, cuộc sống là gì?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét