Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Có lẽ những người này tìm thú vui khác

Có lẽ những người này tìm thú vui khác; . có lẽ sự đơn điệu được thuyên giảm bởi hy vọng và lo âu, và tình yêu, và cái chết, và những thứ đó "Người thanh niên quên như thế nào trọng lượng của đơn điệu này đã rơi khi bộ não của mình, ông nhớ lại, bây giờ, mà đồng hành của ông có lẽ sẽ phải mặt này dreariness tất cả cuộc sống của mình, và ông đã cố gắng trong một tinh thần vui lòng để chuyển hướng tâm trí của mình từ suy nghĩ của nó "Bạn quên rằng mỗi cuộc sống là cá nhân, và có lợi ích riêng của mình. và các [Thạc 71] là ngoài các điều kiện mà bao quanh nó. Bạn có biết người anh em họ của tôi, Tom Coppin? "

"Không có: ông là gì?"

"Anh ấy là một máy in bằng thương mại. Trong năm cuối, ông đã được tham gia trong việc thiết lập các ấn phẩm vô thần. Tất nhiên, nghề này đã có tác dụng làm cho anh ta một Kitô giáo một cách nghiêm túc. Bây giờ ông là một đội trưởng của Đội quân Cứu tế."

"Nhưng tôi thought--"

"Đừng nghĩ rằng, cô Kennedy;.. Tìm về và xem cho chính mình Ngài sống vào năm và hai mươi shilling một tuần, trong một căn phòng, chỉ như một con đường như thế này tôi cười với anh lần đầu tiên, bây giờ tôi cười không còn. bạn không thể cười vào một người đàn ông dành cả cuộc đời rao giảng và hát thánh ca trong Whitechapel roughs, dùng như một phần của công việc hằng ngày tất cả những quả trứng thối, brickbats, và đá mà đi theo cách của mình. bạn nghĩ rằng cuộc sống của mình sẽ ít đơn điệu nếu ông sống ở Quảng trường Belgrave? "

"Nhưng tất cả không phải là nhà truyền giáo và thuyền trưởng trong Salvation Army."

"Không: có anh em họ của tôi Dick Chúng tôi, rất đúng, Tom, Dick và Harry Dick là, giống như bản thân mình, một nội các nhà sản xuất Ông cũng là một chính trị gia, và bạn có thể nghe thấy anh ở câu lạc bộ của ông tố cáo nhà... Thượng viện, và Giáo Hội, và các tổ chức quân chủ, và tất cả mọi thứ di truyền, cho đến khi bạn tự hỏi người dân không tăng và xé tất cả xuống. họ không, bạn nhìn thấy, bởi vì họ là khá quen với việc nói chuyện lớn, và nó không bao giờ có nghĩa là bất cứ điều gì , và họ không thực sự xúc động bởi sự gian ác khủng khiếp của các đồng nghiệp. "

"Tôi muốn biết người anh em họ của bạn."

"Ngươi. Họ không thích tôi, vì tôi đã được lớn lên trong một trường hơi khác nhau. Nhưng điều đó không quan trọng rất nhiều."

"Liệu họ có thích tôi không?" Đó là một câu hỏi rất ngây thơ, đặt trong sự vô tội hoàn hảo, nhưng các chàng trai trẻ đỏ mặt.

"Tất cả mọi người," ông nói, "là ràng buộc để thích bạn."

Cô đã thay đổi màu sắc và trở nên im lặng, trong một thời gian.

Ông tiếp tục hiện nay.

"Chúng ta đều hạnh phúc như chúng ta xứng đáng được, tôi giả sử. Nếu những người này biết phải làm gì để làm cho [Thạc 72] mình hạnh phúc hơn, họ sẽ đi và làm điều đó. Trong khi đó, luôn luôn có tình yêu dành cho tất cả mọi người, và thành công, và hiện nay không phải cuối cùng là cuộc sống đơn điệu ở khắp mọi nơi? "

"Không," cô trả lời stoutly; "tôi không phải là."

Ông đã suy nghĩ tại thời điểm này của tất cả cuộc sống của một người thợ may phải là một trong những đơn điệu nhất. Cô nhớ lại rằng cô là một thợ may, và giải thích:

"Có những thay đổi của thời trang, bạn sẽ thấy."

"Có, nhưng bạn còn trẻ," ông trả lời, từ lợi thế của mình mặt đất của hai mươi ba năm, hai năm là cấp trên của cô. "Tôi là đơn điệu khi tôi đến để nghĩ về nó. Chỉ có, bạn sẽ thấy, người ta không nghĩ về nó oftener hơn một có thể giúp đỡ. Bên cạnh đó, theo như tôi đã có tôi thích sự đơn điệu."

"Bạn có thích làm việc?"

"Không nhiều, tôi sở hữu. Có không?"

"Không"

"Tuy nhiên, bạn sẽ định cư tại Stepney."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét