Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

"Điều đó rất tốt của bạn, ông Bunker. Tại sao bạn cảnh báo cho tôi?"

"Điều đó rất tốt của bạn, ông Bunker. Tại sao bạn cảnh báo cho tôi?"

"Tại sao, ai cũng có thể thấy được rằng anh ta thực hiện với vẻ đẹp của bạn. Không khuyến khích anh ta. Đừng giữ cho công ty với anh ta. Ông đã đi một hay nhiều năm, ở Mỹ và tôi sợ anh ấy đã trong công ty xấu."

"Tôi rất tiếc khi nghe điều đó."

"Bạn thấy sniggerin của mình, sneerin 'cách với tôi, chú của mình. Điều đó không giống các loại phải của người đàn ông để mất với, tôi nghĩ. Và như cho công việc, anh ta có vẻ không muốn bất kỳ. Nói ông có thể đủ khả năng để chờ đợi một chút. cuộc đàm phán về việc mở một cửa hàng nội-makin '. Vâng, anh ấy sẽ có không có tiền của tôi. tôi nói với anh rằng trước. một jackanapes trẻ! một con công sơn! tôi tin rằng, cô Kennedy, rằng ông uống. Don 't có gì để nói với anh ấy đối với những gì ông đã làm tại Hoa Kỳ, và tại sao ông bỏ nước ra đi, tôi không biết;. và nếu tôi là bạn, tôi sẽ không hỏi ".

Với cảnh báo này, ông đã để lại cho cô, và Angela trở về nhà cố gắng để nhận ra tài sản lớn của mình. Hàng trăm ngôi nhà; hàng đường phố; nhà máy bia này rất lớn, trong ngày làm việc kể từ ngày đối với lợi nhuận và lợi thế của mình; và các moneys, các hàng của các nhân vật mà đại diện tài sản cá nhân của mình đầu tư. Tất cả cô ấy! Tất cả của riêng mình! Tất cả các tài sản của một cô gái! Chắc chắn, cô ấy nghĩ rằng, đây là một gánh nặng được đặt trên một lại yếu đuối.

[Thạc 67]

Chương V.
THE CARES quý.

Đó là, có lẽ, sự tồn tại của hải quan phong kiến ​​rằng trong tâm trí tiếng Anh một loại sở hữu được giả định trên phụ thuộc của một người, những người lao động đối với một người đàn ông và được trả tiền của anh ta. Đó là cảm giác về trách nhiệm mà đã đi vào tâm trí của Angela, và bây giờ đã được cố định vững chắc ở đó. Tất cả những người đàn ông, quân đội của bảy trăm bia, lái xe, thư ký, kế toán, và phần còn lại, dường như thuộc về mình. Không chỉ cô trả tiền cho họ tiền lương và tiền lương mà cho họ bánh mì hàng ngày của họ, nhưng họ sống trong những ngôi nhà riêng của mình trong các đường phố mà nằm ở bên phải và bên trái của Mile End Road. Các nhà thờ nơi họ rất tôn thờ, hầu hết là của một số giáo phái nonconformist, đứng một mình trên mặt đất tất cả mọi thứ là của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét