Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Người thừa kế giàu nhất nước Anh

Người thừa kế giàu nhất nước Anh! Cô lặp đi lặp lại này với chính mình hơn và hơn nữa, để quen mình đến trách nhiệm của vị trí của mình, không để niềm tự hào của nó. Nếu cô ấy cư ngụ quá lâu vào những sự não của cô đã quay cuồng. Cô đã làm gì với tất cả tiền của mình? Một người đàn ông giống như ông nội, bà thường cảm thấy niềm vui trong việc tích lũy chỉ quý; để xem nó phát triển đủ niềm vui; người đàn ông khác trong tiếng thở dài tuổi già của họ trong những năm đã qua, mà dường như đã thất bại trong nỗ lực lao động. Sau đó, người đàn ông thở dài qua nhiều ngày đã qua, trong đó hơn có thể đã được lưu. Nhưng cô gái không thể được dự kiến ​​sẽ đạt được những tầm cao. Angela chỉ yếu nghĩ rằng những gì một lớn số tiền cô đã có, và tự hỏi những gì cô có thể làm, và làm thế nào cô ấy nên dành sự giàu có của mình để lợi thế tốt nhất.

Các hoàn cảnh đáng thương nhất tham dự sở hữu tài sản là không có ai đồng cảm với những người sở hữu. Tuy nhiên, những đau khổ của mình đôi khi rất lớn. Họ bắt đầu ở trường, nơi con trai hay con gái, ai sẽ là người rất giàu có, cảm thấy đã được thiết lập ngoài. Ông mất sự thôi thúc lớn nhất đối với hành động. Đó là khi chúng lớn lên, tuy nhiên, những rắc rối thực sự bắt đầu. Đối với một cô gái với tài sản lớn luôn luôn nghi ngờ vì sợ rằng một người đàn ông [Thạc 68] nên giả vờ yêu cô ấy vì lợi ích của tiền của mình; cô ấy đã nghi ngờ tất cả các loại của những người muốn cô từ bỏ, cho mượn, trước, hoặc hứa cho họ tiền; cô là mông chỉ của mọi xã hội, bệnh viện, và các tổ chức; bảng của mình là đông đúc vào mỗi buổi sáng với các chữ cái từ gentlewomen bị hư hỏng và các giáo sĩ túng, và recommenders của "vụ án;" cô chờ đợi để làm điều tốt cho thế hệ của mình, nhưng không biết làm thế nào; cô dự kiến ​​sẽ mua với số lượng của những thứ mà cô ấy không muốn, và phải trả giá quá cao cho tất cả mọi thứ; cô ấy có phải là một người bảo trợ nghệ thuật: cô được mời để cung cấp cho mỗi người phụ nữ trong cả nước những ai muốn một máy cán, với bài viết hữu ích; cô ấy nói rằng đó là nhiệm vụ của mình để xây dựng nhà thờ mới trên chiều dài và chiều rộng của đất: cô tha thiết kêu gọi phú cho giám mục thuộc địa mới trên tất cả các bề mặt của thế giới sinh sống. Sau đó, cô phải sống trong một ngôi nhà lớn và có quân của công chức nhàn rỗi. Và, cho dù cô ấy thích nó hay không, cô ấy đã đi rất nhiều trong xã hội.

Tất cả điều này, mà không có sự cảm thông nhất hay thương hại từ những người phải cảm cho cô ấy, những người đang ở vị trí của hạnh phúc không có tiền. Không ai thương xót một người thừa kế; để bày tỏ lòng thương xót sẽ có vẻ như không tự nhiên một phóng đại đức, các nhà mô phạm merest ưu; nó sẽ không được tin tưởng. Vì vậy, trong khi tất cả thế giới được thỏa thuận trong ghen tị với cô ấy, cô ấy than thở số phận buồn của cô. May mắn thay, cô ấy là hiếm.

Cho tới nay, Angela chỉ mới dừng lại ở sự bắt đầu của những rắc rối của mình. Các cô gái ở Newnham đã không hư hỏng của mình bằng cách tâng bốc hay ghen tị; một số trong số họ thậm chí còn thương hại gánh nặng buồn của cô tiền; cô vẫn chưa nhận ra chỉ là một phần của sự cô lập khủng khiếp của sự giàu có; cô đã không phát triển ghen tuông, hay nghi ngờ, hay kiêu ngạo, như trong những năm tiến thường xuyên xảy ra với rất phong phú; cô vẫn chưa học được coi toàn thế giới như cấu tạo hoàn toàn của tiền chiếm đoạt. Tất cả các cô đã cảm thấy cho đến nay là cô đã gặp nguy hiểm liên tục từ wooers quan tâm, và thanh niên, kết hợp với túi tiền, là một điểm thu hút không thể cưỡng lại với nam giới ở mọi lứa tuổi. Bây giờ, tuy nhiên, lần đầu tiên cô hiểu được tầm quan trọng của sở hữu của mình, và cảm thấy trọng lượng thực tế của trách nhiệm của mình. Cô nhìn thấy, lần đầu tiên, hàng trăm người làm việc cho mình; cô nhìn thấy những ngôi nhà mà người thuê nhà trả tiền [Thạc 69] thuê cho cô ấy; cô đã đến thăm nhà máy bia tuyệt vời của cô, và cô tự hỏi mình những câu hỏi, mà lặn không có nghi ngờ hỏi thường gặp-Những gì cô ấy đã làm được đặc biệt thiết lập ra và được lựa chọn từ con người như là một ngoại lệ cho quy tắc lao động? Ngay cả đơn khiếu nại của Bunker về những khó khăn của việc đưa một chút, và sự phẫn nộ của mình vì bản thân cô có thể đặt bởi rất nhiều, dường như thảm hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét